07/12/2013 08:15 GMT+7

Mâu thuẫn trong khi dẹp lề đường, một người nhập viện

         ĐỨC THANH
         ĐỨC THANH

TTO - Chiều qua 6-12, một người bán trái cây dạo đã phải nhập viện khi UBND P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM tổ chức dọn dẹp lòng lề đường khu vực buôn bán tự phát sau chợ Văn Thánh cũ.

Chiều qua 6-12, tại khu vực buôn bán tự phát phía sau chợ Văn Thánh cũ (thuộc đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh), lực lượng trật tự đô thị, bảo vệ dân phố và dân phòng thuộc UBND phường 25 (Q.Bình Thạnh) có tổ chức đi dọn dẹp lòng lề đường.

Khi lực lượng của UBND phường 25 đến khu vực buôn bán tự phát nêu trên và đề nghị lập biên bản đối với anh Trịnh Xuân Tình (34 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lấn chiếm lòng lề đường và đưa chiếc xe ba gác buôn bán trái cây của anh Tình về UBND phường 25.

Khi đó anh Tình đã không đồng ý nên xảy ra cự cãi với lực lượng của UBND phường 25.

Theo một số người dân, lực lượng của UBND phường 25 có dùng còng khóa tay anh Tình lại, đồng thời thấy anh Tình xuống đường. Hàng chục người dân buôn bán, sinh sống tại khu vực trên đã vây quanh lực lượng UBND phường 25 để phản đối.

Vụ việc kéo dài khoảng 30 phút (tức 17g30 cùng ngày) thì lực lượng Công an phường 25 (Q.Bình Thạnh) đến giải quyết và đưa anh Tình đến Bệnh viện Nhân Dân Gia Định để chữa trị.

Theo một nguồn tin từ Công an Q.Bình Thạnh, vào thời gian nêu trên có nhận được tin báo và xuống hiện trường để giải quyết vụ việc, đồng thời đưa anh Tình đi bệnh viện. Việc lực lượng của UBND phường 25 có đánh anh Tình hay không đang được làm rõ.

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Văn Quý, chủ tịch UBND phường 25 (Q.Bình Thạnh), trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ và cho biết: "Vào thời điểm trên lực lượng của UBND phường có đi làm nhiệm vụ dọn dẹp lòng lề đường tại khu vực phía sau chợ Văn Thánh cũ và có lập biên bản đối với anh Tình nhưng anh không đồng ý và xảy ra cự cãi giữa hai bên. Việc lực lượng của UBND phường 25 có hành hung anh Tình hay không chúng tôi đang làm rõ và sẽ trả lời sau".

         ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên