18/10/2013 15:04 GMT+7

HLV tuyển Mexico Vucetich bị sa thải chỉ sau 2 trận

Q.T.
Q.T.

TTO - HLV Victor Manuel Vucetich đã bị sa thải chỉ sau hai trận dẫn dắt đội tuyển Mexico. Như vậy, chỉ trong vòng một tháng, Liên đoàn bóng đá Mexico (MFF) đã sa thải tổng cộng 3 HLV...

Nói với báo điện tử ESPN.com, HLV Victor Manuel Vucetich cho biết ông đã trực tiếp nhận được quyết định sa thải từ chủ tịch MFF. HLV Vucetich được người hâm mộ Mexico đặt cho biệt danh là "Vua Midas" vì khi dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, ông cũng đều   thành công và giành rất nhiều danh hiệu lớn ở khu vực CONCACAF.

Tuy nhiên, trong một tháng làm việc cùng đội tuyển Mexico, ông chỉ dẫn dắt đội trong 2 trận  (thắng Panama 2-1, thua Costa Rica 1-2) ở vòng loại World Cup 2014 khu vực CONCACAF. Vì vậy, khi bị sa thải ông Vucetich cảm thấy rất tức giận và lên tiếng chỉ trích MFF là "thiếu tôn trọng". Ông Vucetich cho biết: "Dù tôi là "vua Midas" nhưng tôi không phải chúa trời để có thể vực dậy tuyển Mexico trong thời gian quá ngắn". 

Như vậy chỉ trong một tháng ngắn ngủi, MFF đã sa thải đến 3 HLV là  Jose Manuel de la Torres, Luis Fernando Tena và Victor Manuel Vucetich. Theo báo chí Mexico, MFF sẽ thương lượng mời HLV  45 tuổi  Miguel Herrera  dẫn dắt đội tuyển Mexico ở trận đấu play-off với New Zealand để tranh một suất dự VCK World Cup 2014 tại Brazil. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên