20/06/2019 17:45 GMT+7

Heineken Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì sự phát triển thịnh vượng

Mai Phương
Mai Phương

TTO- Mới đây, tại buổi giới thiệu Báo cáo phát triển bền vững 2018, bên cạnh những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững đã đạt được, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục truyền thông điệp 'Chọn sống xanh' đến cộng đồng.

Heineken Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì sự phát triển thịnh vượng - Ảnh 1.

ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam phát biểu tại buổi báo cáo

Kiến tạo giá trị bền vững Chọn sống xanh

Chương trình tái chế nắp chai bia xây cầu của nhãn hiệu bia Tiger là một sáng kiến điển hình về sự phát triển bền vững tạo giá trị bền vững cho con người, hành tinh cũng như hướng đến sự thịnh vượng chung. 

HEINEKEN Việt Nam không ngừng nỗ lực và tiên phong thực hiện chương trình thu gom nắp chai bia và tái chế, làm vật liệu xây dựng cầu cho cộng đồng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đây là một sáng kiến không những mang tính cộng đồng mà còn góp phần thúc đẩy các hoạt động tái chế và giảm phế thải, cải thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu.

Bên cạnh đó tại buổi báo cáo, HEINEKEN Việt Nam lần đầu tiên hợp tác với ca sĩ-nhạc sĩ Kimmese cho ra mắt ca khúc với tên gọi Ngôi Nhà Xanh cùng lời bài hát "Mình hãy cùng với nhau, phiêu lưu khắp nước mình liền một dải. 

Chung tay giữ màu xanh, để cảnh đẹp quanh ta luôn còn mãi" nhằm lan tỏa thông điệp và truyền cảm hứng kêu gọi mọi người trong cộng đồng chung tay Chọn Sống Xanh từ những hành động đơn giản, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.

Heineken Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì sự phát triển thịnh vượng - Ảnh 2.

HEINEKEN Việt Nam truyền thông điệp Chọn sống xanh

Không dừng lại trong phạm vi các nhà máy và các chuỗi giá trị của mình, Heineken còn lan tỏa và truyền cảm hứng tinh thần Chọn Sống Xanh đến các doanh nghiệp tại Việt Nam và trong cộng đồng hướng đến mục tiêu Vì một Việt Nam phát triển thịnh vượng.

Nỗ lực không ngừng để tạo ra các giá trị bền vững

Chia sẻ tại buổi báo cáo, ông Leo Evers, Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng Chọn Sống Xanh hay hành động vì sự phát triển bền vững không phải là ý tưởng trừu tượng hay lý thuyết. Hành trình phát triển bền vững đã minh chứng rõ nét về các giá trị hữu hình mà HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra vì một Việt Nam tốt đẹp hơn".

Với chiến lược hoạt động theo định hướng tác động tích cực của con người, hành tinh và nền kinh tế, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục gắn phát triển bền vững vào chiến lược hoạt động cốt lõi, đăt ra các chuẩn mực mới trong việc liên tục cải tiến, đánh giá nghiêm ngặt và báo cáo công khai các kết quả hoạt động của mình.

Heineken Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì sự phát triển thịnh vượng - Ảnh 3.

Buổi giới thiệu báo cáo kiến tạo giá trị bền vững Chọn sống xanh năm 2019

Qua chiến dịch này, Heineken Việt Nam muốn khuyến khích cộng đồng cùng chung tay thực hiện các hoạt động đơn giản, thiết thực trong cuộc sống hằng ngày từ đó góp phần kiến tạo các giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

HEINEKEN Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra các giá trị bền vững cho con người, hành tinh và sự thịnh vượng. Trong đó:

Duy trì sự thịnh vượng vì một Việt Nam tốt đẹp hơn: HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 1% vào tổng GDP của Việt Nam năm 2018 (tăng 50% so với mới đóng góp 5 năm trước), hỗ trợ 166.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty góp phần duy trì sự thịnh vượng vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Nâng cao năng lực của mọi người vì một Việt Nam tốt đẹp: Trong năm 2018, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đầu tư 10% ngân sách cho các hoạt động tuyên truyền uống có trách nhiệm nhằm thay đổi nhận thức và hành vi lái xe sau khi đã uống rượu bia. Những chiến dịch này tiếp cận hơn 30 triệu người tiêu dùng của bất kể nhãn hiệu nào.

Bảo vệ Hành tinh vì một Việt Nam tốt đẹp hơn: HEINEKEN Việt Nam tái sử dụng hoặc tái chế gần 99% phế thải hoặc phụ phẩm, giảm 2.500 tấn rác thải CO2 chỉ riêng khâu kho vận trong năm 2018 và 100% nước thải từ các nhà máy của HEINEKEN Việt Nam đều được xử lý đạt và vượt chuẩn để trả về môi trường một cách an toàn.

Mai Phương
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên