Tất cả các nhân viên nữ tại Heineken Việt Nam được kết nối, lắng nghe và học hỏi từ những buổi toạ đàm do công ty tổ chức.
Hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng, Heineken Việt Nam không ngừng kiến tạo nhiều giá trị cho xã hội cùng chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp xuyên suốt hơn ba thập kỷ phát triển.
Bên cạnh xây dựng môi trường làm việc năng động, gắn kết, hành trình này còn ghi nhận nỗ lực gắn kết cùng cộng đồng địa phương của Heineken Việt Nam thông qua những hành động thiết thực và lộ trình cụ thể cho một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Xây dựng môi trường phát triển cho mọi tài năng
Trong môi trường làm việc, ‘hòa nhập - công bằng - bình đẳng’ chính là kim chỉ nam để Heineken Việt Nam xây dựng văn hóa làm việc gắn kết, thúc đẩy trao quyền để mỗi cá nhân trong tập thể đều có thể tỏa sáng.
Dù hoạt động trong ngành được cho là đặc thù của nam giới nhưng hiện tại, 50% nhà máy bia của Heineken Việt Nam đang được điều hành bởi các nữ giám đốc, cụ thể, doanh nghiệp có 27% quản lý cấp cao là nữ.
Nữ giới tại Heineken Việt Nam luôn được cung cấp nguồn lực cần thiết để kết nối, học hỏi, phát triển bản thân, thăng tiến, và tham gia đóng góp vào những quyết định quan trọng của công ty.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp không ngừng thúc đẩy môi trường làm việc hiện đại và đa dạng với 78% đội ngũ nhân viên trẻ thuộc thế hệ Y & Z. Đặc biệt doanh nghiệp luôn tổ chức chuỗi các chương trình đào tạo cho các cấp bậc, nhằm trang bị và nâng cao kỹ năng lãnh đạo trong công việc.
Hướng đến Gen Z, Heineken Việt Nam luôn đi đầu trong việc tạo ra chính sách làm việc linh hoạt, môi trường làm việc cởi mở, để thu hút thêm những nhân tài trẻ trên khắp cả nước.
Chung tay sẻ chia cùng cộng đồng địa phương
Ngoài vai trò định hướng trong vận hành doanh nghiệp, phát triển bền vững còn là trụ cột giúp Heineken Việt Nam gắn kết với cộng đồng địa phương. Lộ trình phát triển bền vững của doanh nghiệp không chỉ đơn thuần cho sự phát triển nội bộ, mà còn đẩy mạnh đóng góp cho xã hội Việt Nam.
Chỉ trong năm 2022, Heineken Việt Nam đã hỗ trợ tổng cộng 11,6 tỉ đồng cho những hoàn cảnh khó khăn, trao 7.700 món quà từ thiện tết tại 26 tỉnh thành và tổ chức các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại nhiều khu vực.
Hơn 700 nhân viên Heineken Việt Nam tham gia chuỗi các hoạt động tình nguyện được tổ chức bởi công ty với tên gọi 'Chung tay sẻ chia'.
Mỗi nhân viên đều được kêu gọi để đóng góp vào các hoạt động xã hội với nguồn năng lượng nhiệt huyết và trẻ trung, đồng thời, tạo nên niềm vui từ sự gắn kết.
Cụ thể, trong năm 2022, hơn 800 nhân viên tại Heineken Việt Nam đã thực hiện tổng cộng 3.200 giờ tình nguyện với nhiều giá trị thiết thực, điển hình là các hoạt động nuôi dưỡng, làm giàu rừng tái sinh với 540 cây gỗ được trồng, bốn ha rừng được làm giàu, tham gia dọn rác và làm sạch đường bờ biển tại Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam và Nha Trang.
Trước thềm tết Nguyên Đán, Heineken Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để mang đến mùa tết đủ đầy hơn cho 7.700 người dân và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 26 tỉnh thành trên cả nước thông qua chương trình ‘Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui’, nơi bà con còn được kiểm tra sức khỏe miễn phí tại hội chợ Tết 0 đồng, qua đó gửi gắm hy vọng về một năm mới an lành, dồi dào sức khỏe.
Đứng trước những biến động khôn lường của nền kinh tế thế giới, Heineken Việt Nam luôn giữ trọn cam kết của mình đối với con người và cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.
Bên cạnh tạo dựng cơ hội việc làm và đóng góp phát triển kinh tế, Heineken Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và cải thiện chất lượng đời sống của người dân địa phương.
Với nhiều thử thách phía trước, doanh nghiệp tiếp tục kêu gọi sự chung tay hành động của mọi cá nhân, tập thể để cùng mở rộng hợp tác và và nỗ lực hành động vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận