24/12/2014 17:00 GMT+7

​Hãy để tuổi của bạn mãi là ẩn số

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Làn da và cơ thể là yếu tố đầu tiên tiết lộ tuổi tác của phụ nữ, nhưng có nhiều chị em dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần mà vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, mặn mà, khiến người đối diện không thể đoán chính xác tuổi thật của họ.

Vậy bí quyết đó là gì?

Bí quyết giấu tuổi thật

Giấu đi tuổi thật của mình là một điều không khó, chỉ cần bạn đảm bảo cho mình một chế độ làm việc, sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng một cách khoa học.

Uống đủ nước: Những người trông xinh tươi, trẻ lâu đều có chung thói quen uống nước đủ (tối thiểu khoảng 2 lít/ ngày), uống ngay cả khi không cảm thấy khát và chủ yếu là uống nước lọc nhằm thải lọc các chất độc và cặn bã dư thừa ra khỏi cơ thể.

Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ sâu (khoảng 7 – 8 tiếng mỗi ngày) giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh. Bạn cần ngủ để làn da và cơ thể có thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn, nhằm phục hồi và tái tạo collagen nuôi dưỡng da.

3yAJ9ezb.jpg

Vận động thường xuyên: Tập luyện cho cơ thể dẻo dai, khắc phục những nhược điểm trên cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu và giúp cung cấp đủ oxy đến các bộ phận cơ thể, duy trì hoạt động đúng chức năng và nhịp sinh học, chống lão hóa sớm.

Bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường: Ánh nắng chứa tia cực tím và sự ô nhiễm môi trường là nguyên nhân gây ra ung thư da, mụn nhọt và lão hóa sớm. Muốn trẻ đẹp dài lâu, hãy bảo vệ làn da của bạn bằng kem chống nắng và che chắn trước khi ra ngoài.

Dưỡng ẩm cơ thể: Bôi kem dưỡng ẩm toàn thân để tăng tính đàn hồi cho da, giúp da không bị khô mốc, nứt nẻ.

Tránh stress: Tâm trạng rất quan trọng. Nếu bạn luôn cảm thấy hài lòng và vui vẻ với mọi thứ xung quanh, bạn sẽ không cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi thì đương nhiên bạn cũng sẽ trẻ lâu hơn. Ngược lại, nếu tâm trạng u uất, tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ sản sinh ra các hormone adrenaline gây lão hóa làn da và cơ thể.

Một chế độ ăn uống thông minh: Làn da sẽ săn chắc, mịn màng và trẻ hơn tuổi nhờ vào một chế độ dinh dưỡng khoa học. Thực đơn hằng ngày cần có nhiều rau xanh, trái cây. Ăn ít đạm, chất béo và ăn nhiều thực phẩm có tác dụng chống lão hóa, chứa nhiều vitamin A, C, E như: súp lơ xanh, ớt ngọt, các loại rau, quả nho, cam, quýt…

Ngoài ra bạn nên lựa chọn viên uống bổ sung giúp làm đẹp từ bên trong, cân bằng nội tiết tố để cơ thể khỏe bên trong, đẹp bên ngoài.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ tuổi trung niên, cụ thể là: - Giúp giảm “khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Viên uống Hoa Thiên – Giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com  Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên