31/01/2015 12:00 GMT+7

​Hạnh phúc không thể nảy mầm trên mảnh đất cằn khô

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Cũng như mảnh đất cằn cỗi không thể nào nuôi dưỡng cho hạt giống nảy mầm, người phụ nữ khi gặp phải sự “khô hạn” thì đời sống vợ chồng cũng ít nhiều “cơm không lành, canh chẳng ngọt”

Bình thường, những chất dịch nằm ở phần cửa tử cung trong cơ thể nữ giới có nhiệm vụ giữ cho âm đạo luôn ẩm ướt. Hormon estrogen sẽ giúp bôi trơn và giữ ẩm thích hợp, giúp âm đạo khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng khô rát.

Khi lượng estrogen bắt đầu giảm xuống, có thể ở một thời điểm nào đó giữa các chu kỳ kinh nguyệt hoặc khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, thì âm đạo bị mất đi độ ẩm và sự mềm mại vốn có.

Ngoài nguyên nhân mất cân bằng hormon thì sự “khô hạn” còn có thể thấy ở phụ nữ mang thai, người bị phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, đang sử dụng các biện pháp hóa trị, xạ trị, phụ nữ hút thuốc lá thường xuyên hay đơn giản là do tâm lý căng thẳng, gặp áp lực trong công việc…

KHhqt8mY.jpg

Triệu chứng điển hình của khô âm đạo bao gồm: cảm giác ngứa trong âm đạo, nóng rát ở bộ phận sinh dục, đau hay chảy máu khi giao hợp, nặng vùng dưới bụng và có nhu cầu đi tiểu thường xuyên.

“Khô hạn” không những làm suy yếu hàng rào bảo vệ tự nhiên của âm đạo mà còn khiến người vợ bị đau rát, thậm chí lẩn tránh mỗi khi chồng muốn yêu, do đó ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gối chăn của vợ chồng. Do đó chị em cần biết cách khắc phục và ngăn ngừa tình trạng này để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Dưới đây là những bí quyết giúp cải thiện chứng khô âm đạo để chị em luôn tự tin với người bạn đời của mình:

Uống thật nhiều nước: cung cấp đủ nước cho cơ thể là điều rất quan trọng. Nữ giới nên uống từ 8 – 10 ly nước mỗi ngày. Biện pháp này tuy đơn giản nhưng có thể mang lại hiệu quả không ngờ.

Kiểm tra những hóa chất mà bạn đang sử dụng: một số loại hóa chất có trong nước hoa, mỹ phẩm, xà bông, chất giặt ủi… có khả năng gây hại cho các mô nhầy nằm trong thành âm đạo.

Do đó, cần lựa chọn những sản phẩm an toàn để bảo vệ cơ thể tránh được những tác nhân gây kích thích nguy hiểm.

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý:  khẩu phần ăn có ít chất béo mà nhiều người phụ nữ theo đuổi để giữ dáng sẽ khiến cơ thể không có đủ những chất dinh dưỡng thiết yếu mà chúng cần để sản xuất ra các hormon sinh dục.

Ví dụ, cholesterol đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tiết ra dịch bôi trơn trong âm đạo. Trong khi đó, phụ nữ thường có xu hướng kiêng những thực phẩm giàu cholesterol, vì vậy mà cơ thể sẽ không có đủ dịch bôi trơn.

Sử dụng chất bôi trơn âm đạo: hiện nay trên thị trường có một số loại chất bôi trơn (nên chọn loại có vitamin E) giúp khôi phục lại độ ẩm trong âm đạo và cải thiện tình trạng mất nước

Bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết: việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh với đầy đủ các chất dinh dưỡng là điều rất quan trọng.

Tuy nhiên, vẫn có những chất mà bạn không thể bổ sung đủ cho cơ thể nếu chỉ thông qua chế độ ăn uống.

Do đó một số loại thuốc hay thực phẩm chức năng sẽ giúp bạn bù đắp được phần thiếu hụt này để khỏe mạnh cơ thể nói chung và khắc phục tình trạng khô âm đạo nói riêng.

Vì hạnh phúc không thể này mầm trên mảnh đất cằn khô nên bạn hãy cố gắng cải tạo mảnh đất ấy để chồi hạnh phúc được vươn lên và đơm hoa kết trái!

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: - Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. - Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ. - Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Viên uống Hoa Thiên - cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

JC7SnINU.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên