01/07/2017 19:17 GMT+7

Hàng chục người bị bắn tại hộp đêm ở Mỹ​

NHẬT ĐĂNG
NHẬT ĐĂNG

TTO - Ít nhất 17 người bị bắn và nhiều người khác bị giẫm đạp tại một hộp đêm ở Arkansas (Mỹ). Hiện chưa có dấu hiệu rõ ràng về khủng bố, theo hãng tin AP.

Khung cảnh tại hiện trường vụ nổ súng ở hộp đêm Power Lounge rạng sáng 1-7 - Ảnh: Twitter/Kimberly Rusley
Khung cảnh tại hiện trường vụ nổ súng ở hộp đêm Power Lounge rạng sáng 1-7 - Ảnh: Twitter/Kimberly Rusley

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1-7 (giờ Mỹ) tại hộp đêm Power Lounge ở thành phố Little Rock, bang Arkansas. Tính đến nay có một người trong tình trạng nguy kịch.

Báo USA Today dẫn lời cảnh sát trưởng Kenton Buckner ở Little Rock cho hay, ít nhất 17 người bị bắn sau màn nổ súng ở hiện trường, trong đó người nhỏ nhất đang ở tuổi 16.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 2h30 (giờ địa phương), và có vẻ không phải một vụ khủng bố hoặc hành động cố ý giết người, ông Buckner cho biết thêm. Nhiều người trong số đó bị thương khi hộp đêm náo loạn, nên đến nay chưa chắc chắn bao nhiêu người bị thương.

Theo sở cảnh sát Little Rock, đã có một cuộc tranh cãi diễn ra ở hộp đêm Power Lounge – nơi diễn ra một buổi hòa nhạc. Mâu thuẫn nổ ra và có người rút súng.

Hiện chưa có thông tin nào về nghi phạm, nhưng trong thông báo trên Twitter, cảnh sát khẳng định không có biểu hiện khủng bố: “Chúng tôi không tin vụ việc này là hành động cố ý nổ súng hay liên quan gì đến khủng bố. Nó có lẽ xuất phát từ tranh cãi trong buổi hòa nhạc”.

NHẬT ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên