19/06/2013 08:23 GMT+7

Hai mẹ con bị bắt cóc, giam chung với rắn suốt 2 năm

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Một phụ nữ Mỹ tâm thần bất ổn và cô con gái của cô bị bắt cóc, đánh đập và buộc phải sống trong một căn hầm ở Ohio cùng với rắn suốt hai năm trước khi được giải cứu.

10 năm trong ngôi nhà địa ngục ở Cleveland Vụ 3 cô gái Mỹ mất tích: cùng kịch bản cho quá giang xe

g2piidkk.jpgPhóng to
Nghi can Jessica Hunt (trái) và Jordie Callahan (phải). Ảnh: Reuters

Theo AFP, vụ việc này được đưa ra ánh sáng sau khi người phụ nữ bị bắt vì tội đánh cắp một thanh kẹo. Cô khẩn nài với cảnh sát rằng hãy bỏ tù cô thay vì đưa cô về nhà, bởi những người ở cùng nhà cô “rất độc ác”.

Ba kẻ bắt cóc bị bắt giam vì tội buôn người. “Chúng ta lại một lần nữa được nhắc nhở rằng chế độ nô lệ hiện đại vẫn đang tồn tại - AFP dẫn lời ông Steven Dettelbach, công tố viên Ohio - Trong vụ này, nạn nhân bị đánh đập, bị đe dọa, phải sống cuộc sống không giống như của con người”. Nạn nhân bị ép phải ở nhà thủ phạm vì chúng giữ cô con gái của cô làm con tin. Cô bé mới 5 hoặc 6 tuổi.

Ban đầu, hai mẹ con bị bắt ngủ dưới hầm nhà có chứa một con rắn độc. Cả hai thường xuyên bị đánh đập. Những kẻ bắt cóc còn dùng máy quay phim để theo dõi họ. Chúng còn cạo đầu cô, viết những từ như “con điếm”, “đồ lăng loàn” trên gương mặt và ngực của cô.

Con gái cô thường xuyên bị trói và bị giam riêng, không được dùng nhà vệ sinh cho đến khi người mẹ làm xong công việc nhà. Một trong những công việc mà người phụ nữ xấu số trên thường xuyên phải làm là cho ba con rắn ăn. Hàng ngày đến tận 8g tối cô mới được phép cho con gái ăn uống.

Hai nghi can là Jordie Callahan (nam, 26 tuổi), và Jessica Hunt (nữ, 31 tuổi), đã bị bắt giữ. Một nghi can nam là Daniel Brown, 33 tuổi, cũng bị bắt vì tội tham gia vào việc hành hạ nạn nhân và bắt nạn nhân sau khi cô bỏ trốn về nhà mẹ.

Vụ việc xảy ra một tháng sau khi nước Mỹ chấn động vì vụ ba phụ nữ được giải thoát khỏi cảnh giam cầm suốt một thập kỷ ở Cleveland.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên