29/03/2014 13:48 GMT+7

Hà Nội: nhiều trẻ em kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Sáng 29-3, hơn 500 tình nguyện viên tập trung tại Cung văn hóa Trung tâm Thanh niên để tiến hành đạp xe với thông điệp kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất 2014, bảo vệ môi trường.

hLchlqzu.jpgPhóng to
Một em nhỏ thích thú với việc đạp xe kêu gọi thực hiện tiết kiệm và bảo vệ môi trường - Ảnh: Tiến Thắng
R2G0hbQF.jpg
Hơn 500 bạn trẻ sẵn sàng trước giờ đạp xe kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất 2014 trên các tuyến phố tại Hà Nội - Ảnh: Tiến Thắng

Hoạt động do các tình nguyện viên đến từ các tổ chức, câu lạc bộ tình nguyện thực hiện trong chuỗi chương trình hưởng ứng việc tắt đèn tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường vào ngày thứ bảy cuối cùng trong tháng 3 của năm.

Đặc biệt, tham gia đạp xe còn có đông đảo các em nhỏ cùng với phụ huynh thực hiện. Đoàn xe chia thành bốn nhóm nhỏ di chuyển trên 4 cung đường khác nhau quanh thành phố Hà Nội, ngoài việc đạp xe với áo đồng phục mang thông điệp 60+, các hoạt động như dọn vệ sinh tại một số công viên, bờ hồ mà đoàn xe đi qua cũng được thực hiện.

“Hoạt động nhặt rác rất hữu ích và thiết thực khi không chỉ nhằm giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường mà còn trực tiếp tạo cái nhìn tích cực từ phía người dân, để từ đó kêu gọi hưởng ứng việc tiết kiệm và bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp”, Tiên Văn Thanh, một thành viên tham gia đạp xe, chia sẻ.

AS5kYL6f.jpg
Cha con một người nước ngoài hào hứng tham gia đạp xe kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất - Ảnh: Tiến Thắng
5oRVJOuK.jpgPhóng to
Một em nhỏ với khẩu hiệu hành động để bảo vệ Trái đất tham gia hoạt động đạp xe - Ảnh: Tiến Thắng
d5A7JrMs.jpg
Các bạn trẻ đạp xe qua đường Tràng Tiền - Hà Nội - Ảnh: Tiến Thắng
TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên