18/01/2016 16:36 GMT+7

Hà Nội đưa 245 công chức nguồn về làm việc tại xã, phường

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Hông Khanh vừa ký quyết định phân công 245 công chức nguồn của thành phố về làm việc tại các xã, phường, thị thấn.

UBND thành phố Hà Nội cho biết, những công chức nguồn thuộc diện đưa về làm việc tại các xã, phường, thị trấn lần này nằm trong số 1.000 công chức nguồn trong đề án thí điểm đào tạo công chức nguồn làm việc tại các xã, phường, thị trấn.

Theo báo cáo của Sở Nội Vụ Hà Nội, 245 công chức nguồn kể trên đều có độ tuổi còn rất trẻ, nhiều trường hợp vừa tốt nghiệp đại học nhưng cũng có nhiều trường hợp đã có bằng thạc sĩ.

Những công chức nguồn nêu trên cũng đã vượt qua chương trình đào tạo của thành phố trước khi được phân công về làm việc tại các xã, phường, thị trấn.

Cũng theo tổng hợp của Sở Nội vụ, 245 công chức nguồn nêu trên đã tốt nghiệp các chuyên ngành đào tạo rất đa dạng.

Cụ thể, nguồn công chức đưa về công tác tại các xã, phường, thị trấn đợt này chủ yếu có chuyên ngành đào tạo về quản lý đất đai, kiến trúc, xây dựng, quản trị tài chính-kế toàn, luật học và văn hóa.

Trước mắt, UBND thành phố Hà Nội giao Sở Nội vụ hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã quyết định tuyển dụng, tiếp nhận số lượng công chức nguồn kể trên, phân công công việc theo chuyên ngành được đào tạo.

Theo UBND thành phố, sau quá trình làm việc tại các xã, phường, thị trấn, những công chức nguồn kể trên sẽ được cất nhắc về các cơ quan của quận, huyện và các sở ngành.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên