07/04/2015 10:21 GMT+7

Hà Nội miễn thi công chức cho 143 người

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Sở Nội vụ Hà Nội vừa công bố có 4.502 thí sinh đăng ký dự thi tuyển dụng công chức năm 2015 tính đến ngày 1-4.

Thí sinh xếp hàng nộp hồ sơ dự thi công chức tại Hà Nội - Ảnh: T.T

Theo Sở Nội vụ, tại kỳ tuyển dụng công chức Hà Nội năm 2015, số thí sinh thuộc diện miễn thi tăng cao tới 143 trường hợp.

Sở Nội vụ Hà Nội cho biết trong số 143 trường hợp thuộc diện miễn thi có 80 hồ sơ được miễn thi do có thời gian công tác trên năm năm, 63 thí sinh là thủ khoa đại học trong nước, cử nhân và thạc sĩ có bằng giỏi ở nước ngoài.

Cũng theo Sở Nội vụ, các thí sinh thuộc diện miễn thi tại kỳ thi công chức năm 2015 sẽ phải qua kỳ kiểm tra sát hạch theo quy định của luật.

Kỳ kiểm tra sát hạch sẽ được tổ chức ngay trong tháng 4 với nội dung: kiến thức về công vụ, công chức; kiến thức quản lý nhà nước chuyên ngành; vận dụng kiến thức chung và kiến thức quản lý nhà nước chuyên ngành vào thực tiễn công tác ở vị trí việc làm nếu được tiếp nhận; kỹ năng thuyết trình, tổng hợp và soạn thảo văn bản.

Theo Sở Nội vụ Hà Nội, tại kỳ thi công chức thủ đô năm 2014, trong 41 thí sinh tham gia kỳ kiểm tra sát hạch có 10 người bị trượt, trong đó có 6 thí sinh là thủ khoa các trường đại học trong nước và 3 người là thạc sĩ, cử nhân bằng giỏi, xuất sắc ở nước ngoài.

 

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên