02/07/2016 12:30 GMT+7

​Gương mặt thân quen 2016: Hòa Minzy bị loại top 4?

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Tối 1-7, trong buổi offline giữa 6 thí sinh Gương mặt thân quen 2016 và các fan hâm mộ diễn ra tại TP.HCM, Hòa Minzy úp mở về việc cô bị loại khỏi top 4 cuộc thi.

Hòa Minzy xuống sân khấu hát cùng với fan - Ảnh: H.Lê

Một bạn trẻ nằm trong fan club của Hòa Minzy phát biểu rằng: “Em không đặt câu hỏi gì mà chỉ muốn nhắn nhủ với chị rằng dù kết quả ra sao nữa thì bọn em vẫn ủng hộ chị”.

Đáp lời, Hòa Minzy tâm sự: “Hòa Minzy rất thân thiết với các fan của mình. Các bạn hiểu Hòa Minzy nhất. Dù như thế nào thì các bạn vẫn ở bên cạnh. Chỉ cần các bạn ở bên thì thì Hòa sẽ cố gắng hết sức mình”.

Hòa Minzy cháy hết mình trong đêm offline với fan -Ảnh: H.Lê

Tại chương trình Gương mặt thân quen, Hòa Minzy nổi bật  bởi sự lăn xả và khả năng chịu chơi với nhân vật của mình. Cô hóa thân một số nhân vật như NSND Thanh Hoa, NSND Thanh Nga… khá thành công.

Trong đêm offline, Hòa Minzy cùng sáu thí sinh của Gương mặt thân quen là Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam và Võ Hạ Trâm có dịp cùng với các bạn trẻ tham gia  vào các trò chơi như thi ca hát, hóa trang… mang lại những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ.

Phan Ngọc Luân cùng tham gia vào trò chơi hóa trang cùng một bạn trẻ -Ảnh: H.Lê
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên