Tag: GoFood

Hãng công nghệ 'ăn dày' qua app, nhà hàng, quán ăn đành... nghỉ chơi

Với một đơn hàng, ứng dụng (app) của các hãng công nghệ lấy được cả tiền chia sẻ doanh thu từ quán ăn và tiền chiết khấu từ vận đơn của shipper. Làn sóng rời bỏ hoặc bớt phụ thuộc vào app đang diễn ra.

Phở: Hành trình trở thành món ăn quốc dân, sốt trên các ứng dụng gọi món

Tháng 8 vừa qua, món phở được CNN bình chọn vào top 50 món ăn đường phố ngon nhất châu Á, bên cạnh hai món quen thuộc khác của Việt Nam là bánh mì và cà phê sữa đá.

Tiệm bánh mì của hot streamer Pew Pew sau 4 năm giờ ra sao?

Bốn năm kể từ khi lấn sân lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, streamer PewPew gặp không ít thử thách, đặc biệt trong cao điểm dịch Covid-19. Sự thức thời, sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ tốt đã giúp Bánh mì PewPew vượt khó thành công.

Hợp tác BTS: Gojek tung ra hàng ngàn mã khuyến mãi và nhiệm vụ 'rất khả thi'

Ngoài video nhóm nhạc BTS nói tiếng Việt sành sỏi và loạt ưu đãi dành cho dịch vụ đặt đồ ăn và di chuyển, Gojek tiếp tục giới thiệu nhiệm vụ 'rất khả thi' nhân dịp hợp tác với nhóm nhạc nổi tiếng xứ sở kim chi.

Quy trình đăng ký mới giúp rút ngắn 50% thời gian mở nhà hàng trên GoFood của Gojek

Gojek vừa chính thức triển khai quy trình đăng ký mới, giúp các cửa hàng cá nhân chính thức hoạt động trên GoFood trong vòng 4 ngày thay vì 8-10 ngày như trước kia, nhờ đó nhanh chóng mở rộng quy mô bán hàng và tiếp cận hàng triệu khách hàng.

Gojek triển khai dự án 'Quán nhỏ vượt sóng to' hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ phục hồi kinh tế

"Giữa lúc vợ chồng tôi đang hoang mang nhất do đại dịch thì may mắn khi được Gojek hỗ trợ kịp thời, tập huấn và đưa quán của chúng tôi lên GoFood. Nhờ lên ứng dụng mà quán được nhiều khách biết đến, bán ổn định hơn, giúp tôi tự chủ hơn về tài chính".

Ăn gì giải tỏa căng thẳng mà lại chẳng ‘đau ví’?

Trước những áp lực của nhịp sống đô thị hối hả, có nhiều cách để giải tỏa căng thẳng. Trong đó, khám phá sự đa dạng kỳ diệu của ẩm thực là một phương pháp cực kỳ hữu hiệu.

Gojek: Doanh số các nhà bán hàng trực tuyến tăng gấp 3 lần

Theo số liệu mới nhất từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek đang có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.

Độc đáo biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng rao của Gojek

Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây, hãng gọi xe công nghệ Gojek vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói tại Hà Nội và TP.HCM.

Gojek: Nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến tăng mạnh đầu năm 2022

Số liệu mới nhất từ Gojek Việt Nam cho thấy có sự phục hồi và tăng trưởng đáng kể trong xu hướng sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng, với lượng đơn hàng đặt qua GoFood tăng gấp đôi trong 3 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm trước.