26/03/2017 23:21 GMT+7

Giọng hát Việt: Hansara bất ngờ được Noo Phước Thịnh chọn

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù bị huấn luyện viên nhận xét là chưa thật sự hợp tác nhưng Hansara vẫn may mắn được huấn luyện viên của mình là ca sĩ Noo Phước Thịnh lựa chọn vào vòng trong.

Anh Tú và Thảo Phương mở đầu tập 7
Anh Tú và Thảo Phương mở đầu tập 7 - Ảnh: CATS

Tập 7 Giọng hát Việt 2017 vừa lên sóng truyền hình VTV3 vào tối 26-3 tiếp tục là cuộc đối đầu của những thí sinh tài năng của cả bốn đội: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Và những vị huấn luyện viên này cũng rất "căng não" để lựa chọn ra những gương mặt tiềm năng đi tiếp vào vòng trong.

Mở màn là phần thi của đội Đông Nhi với cặp đấu  Anh Tú - Thảo Phương qua một ca khúc của Tiên Tiên mang tên Đi về đâu

HLV Noo Phước Thịnh cho rằng đây là một màn trình diễn rất chất. HLV Thu Minh thích sự phóng khoáng của Anh Tú và cô nghiêng về thí sinh này nhiều hơn.

Trong khi đó, HLV Tóc Tiên cho rằng ca khúc này đang làm khó hai thí sinh. Riêng HLV Đông Nhi đã dành lời cảm ơn đến thành viên trong đội của mình vì những nỗ lực của họ và chọn Anh Tú đi tiếp.

Trong tập 7, phần thi khác lạ nhất phải kể đến tiết mục có đến bốn giọng ca đến từ đội của Thu Minh: hai cha con Niê Y Hon - Kpă H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương. Cả bốn thí sinh cùng nhau thể hiện ca khúc Lạc. 

Ngay sau tiết mục này, Tóc Tiên chia sẻ: "Cảm giác sau khi nghe phần trình diễn vừa rồi rất sướng, lên tới nóc. Về mặt cảm xúc, bè phối 4 chiến binh đều cháy hết mình. Nếu được lựa chọn, Tiên thích bạn Tâm Phương". Còn Noo Phước Thịnh cảm thấy ấn tượng và ngả mũ trước âm vang núi rừng của bố Nie Y Hon.

HLV Đông Nhi cảm thấy vô cùng phấn khích và ấn tượng với thí sinh Văn Minh. HLV Thu Minh vỡ òa cảm xúc vì trước đó cô rất lo lắng và chia sẻ: “Mọi người sẽ không biết được sự căng thẳng khi tập luyện. Các bạn có thể hãnh diện vì mình đã đứng trong một nhóm bốn người. Văn Minh, em là dòng nước chảy mềm mại nhẹ nhàng nhưng cũng rất dâng trào. "Anh bố" làm cho khán đài dậy sóng bằng những câu phiêu của mình, tất cả tạo nên sự thành công của bài hát”.

Dẫu là phần thi của bốn thí sinh nhưng Thu Minh cũng chỉ được chọn một và cô đã chọn Văn Minh.

Hansara
Hansara và Tuấn Anh - Ảnh: CATS

Tiết mục của cặp đôi Hansara và Tuấn Anh của đội Noo Phước Thịnh cũng là một tiết mục đáng chú ý của tập 7. Cả hai đều là những thí sinh cá tính và có cảm âm trong giọng hát.

Thể hiện ca khúc Lặng thầm,  một bản hit của HLV Noo Phước Thịnh, Hansara và Tuấn Anh mang đến không gian ấm áp, lãng mạn. Hansara còn đọc một đoạn rap bằng tiếng Hàn khiến khán giả vô cùng phấn khích. 

Kết thúc phần trình diễn, HLV Noo Phước Thịnh cho biết đoạn rap trong tiết mục là do Hansara và Tuấn Anh sáng tác.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Phần trình diễn của hai bạn làm chị hưng phấn nhẹ, cảm xúc rất vui mặc dù bài hát hơi buồn. Không hiểu sao chị thấy cô bé này là tiêu tan hết mọi đau buồn. Nếu được lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh, nếu nghĩ về lượng view sau vòng Giấu mặt chị sẽ chọn Hansara".

Trong khi đó, cả Tóc Tiên lẫn Đông Nhi đều cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn một trong hai thí sinh.

Và dù than phiền là Hansara chưa thật sự cởi mở với HLV trong những ngày tập luyện cũng như phần thể hiện trên sân khấu tập 7 chưa như mong đợi nhưng Noo Phước Thịnh vẫn chọn Hansara -,thí sinh mà Noo cho rằng có âm sắc riêng trong giọng hát cũng như thu hút được truyền thông. 

Minh Trí và Hồng Phi
Minh Trí và Hồng Phi - Ảnh: CATS

Đội Noo Phước Thịnh tiếp tục cuộc thi với cặp thí sinh Minh Trí và Hồng Phi. Cả hai được Noo lựa chọn ca khúc Thủy Thần  của tác giả Bùi Hoàng Nam Đức Anh (Sing my song) để so tài với nhau. Trong lúc tập luyện, cố vấn âm nhạc Phương Thanh cũng không tiếc lời khen ngợi cho cả hai. Và họ đã mang đến một không gian đậm chất rock với phần trình diễn đầy kịch tính. 

Sau phần trình diễn này, Thu Minh nhận xét: "Một phần trình diễn rất tốt, chị còn cảm nhận được ngọn lửa cháy trong hai em, tưởng chừng nước dâng đến đâu thì núi lại càng cao hơn".

HLV Đông Nhi dành lời khen cho chất giọng trầm ấm nội lực của Minh Trí và giọng hát cao của Hồng Phi. HLV Tóc Tiên cảm thấy rất thú vị và nghiêng về “thủy thần” Minh Trí.

Kết quả, Noo Phước Thịnh cũng cùng quan điểm với các đồng nghiệp khi chọn Minh Trí vào vòng trong.

Cặp đôi cuối cùng đối đầu với nhau là Dương Thuận và Quốc Đạt của đội Tóc Tiên. Cả hai thể hiện ca khúc Tình lãng phí, một sáng tác của Hứa Kim Tuyền (Sing my song).

Đều là những thí sinh có chất giọng sáng và truyền cảm, cả hai đã mang đến một sự mới lạ cho ca khúc khiến các HLV đều thích thú.

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy đồng cảm và ấn tượng với câu phiêu của Quốc Đạt và khen ngợi sự linh hoạt của Dương Thuận.

Còn Đông Nhi cảm thấy Tóc Tiên hơi liều khi cho Dương Thuận hát câu mở đầu "lấn át" Quốc Đạt. Trong khi đó HLV Thu Minh cảm nhận Quốc Đạt hơi thiếu tự tin: "Hai bạn màu sắc giọng hoàn toàn khác nhau nhưng khi vào 1 bài hát lại hỗ trợ cho nhau rất thành công".

Sau những chia sẻ của ba HLV, Tóc Tiên giãi bày đây là bài toán khó cô đặt ra cho hai học trò, cơ hội chỉ đến một lần và ai cũng phải cố gắng để nắm bắt. Đây là cặp đôi mà cô rất thích và trân trọng khoảng thời gian hai thí sinh khổ luyện cùng nhau.

Dẫu vậy luật chơi vẫn là luật chơi và cô buộc phải loại Quốc Đạt để Dương Thuận đi tiếp.

Tập 8 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2-4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên