22/02/2014 15:54 GMT+7

Giới trẻ Hà thành háo hức dự hội Fuyu Nhật Bản

HÀ TRANG
HÀ TRANG

TTO - Những cơn mưa phùn nhỏ cùng cái giá lạnh vẫn không ngăn được sự háo hức của các bạn trẻ tới tham gia hội chợ Hanoi fleamarket kết hợp Lễ hội mùa đông Fuyu Matsuri Nhật Bản tổ chức tại quảng trường Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội sáng 22-2.

I3VMaf5g.jpgPhóng to
Lễ hội mùa đông Fuyu Matsuri thu hút rất nhiều bạn trẻ tham dự - Ảnh: Hà Trang

Năm nay hội chợ Hanoi Fealmarket mang màu sắc khác biệt so với những hội chợ trước đây, được kết hợp tổ chức cùng Lễ hội mùa đông của Nhật Bản.

Bạn trẻ tham dự không chỉ thỏa thích mua sắm với vô vàn món đồ khác nhau mà còn được trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống Nhật Bản qua lễ hội Fuyu Matsuri này.

Đến với lễ hội, người tham dự có thể ngắm nhìn, chiêm ngưỡng tháp búp bê truyền thống, thời trang Lolita, tranh Kimono hiện đại qua những gian hàng triển lãm về văn hóa Nhật Bản. Bên cạnh đó, còn có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị từ những trò chơi quen thuộc của Nhật: Kendama, Taiko Sumo, Fukuwara…

Vô vàn các mặt hàng phong phú, đa dạng khác nhau: từ móc khóa, khuyên tai, vòng cổ cho đến quần áo, giày dép, mỹ phẩm… được bày bán tại 54 gian hàng với diện tích hơn 2000m2.

Hòa mình vào không khí lễ hội truyền thống của đất nước mặt trời mọc bằng các hoạt động văn hóa độc đáo, thú vị: trình diễn Cosplay, lồng tiếng anime, biểu diễn Yosakoi, hướng dẫn chơi cờ shogi, thi nhảy nhạc Nhật… Mai Linh (sinh viên năm 2, trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền) chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 mình tham gia hội chợ Feamarket. Năm nay, hội chợ được kết hợp với lễ hội Fuyu mùa đông của Nhật Bản khiến mình cảm thấy thích thú. Thu hút nhất đối với mình là gian hàng ẩm thực Nhật Bản với các loại bánh cá, bánh doremon… vô cùng hấp dẫn".

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 23-2.

HÀ TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên