01/12/2016 16:51 GMT+7

Giang hồ lộng hành trên xe buýt: công an gặp nạn nhân

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Các nạn nhân bị hành hung, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên các tuyến xe buýt, xe khách cho biết công an đã liên hệ họ ghi nhận lời khai để điều tra.

Các nhóm giang hồ hành hung, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên các tuyến xe buýt, xe khách - Ảnh cắt từ clip

Sau khi loạt bài điều tra "Giang hồ cắm chốt lừa đảo dọc quốc lộ" khởi đăng trên Tuổi Trẻ, ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã cung cấp toàn bộ thông tin, bằng chứng điều tra của phóng viên cho Phòng cảnh sát điều tra hình sự (PC45) Công an TP.HCM và Công an TP Biên Hòa Đồng Nai). 

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 1-12, anh Bùi Tiến Vũ (21 tuổi, ngụ Đồng Nai, hiện là sinh viên học ở TP.HCM) cho biết đã được Công an Q.9 (TP.HCM) và Công an TP Biên Hòa liên hệ làm việc.

"Ngoài việc kiểm tra vết thương do bị nhóm đối tượng giang hồ bán thuốc hành hung, cơ quan công an còn ghi lời khai và tiếp nhận đơn tố cáo về hành vi của nhóm đối tượng đó. Khi các đối tượng này sa lưới, tôi sẵn sàng ra làm chứng khi cơ quan điều tra có yêu cầu" - anh Vũ nói. 

Vũ chính là nạn nhân bị nhóm Chánh "già" ép cầm hai vỉ thuốc và trả 200.000 đồng vào ngày 28-10 trên tuyến xe buýt số 12 từ Tam Hiệp (Đồng Nai) về TP.HCM. Tuy nhiên, khi Vũ trình bày không có đủ tiền thì ngay lập tức bị bốn đối tượng trong nhóm lao vào thay nhau đấm đá túi bụi vào mặt. Hậu quả Vũ bị chảy máu miệng, sứt trán và vỡ mắt kính. 

Trong khi đó, ông Trung (công nhân xây dựng, quê Ninh Thuận), nạn nhân bị nhóm Chánh "già" ép lấy của ông 200.000 đồng trên xe khách, cho biết Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cũng liên hệ ông ghi lời khai vụ việc.

"Tôi đã trình bày toàn bộ nội dung sự việc với cán bộ điều tra. Tôi mong muốn sự việc sẽ sớm được giải quyết để người dân an tâm đi lại" - ông Trung mong muốn. 

Các nhóm giang hồ hành hung, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên các tuyến xe buýt, xe khách - Ảnh cắt từ clip
HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên