09/07/2013 09:14 GMT+7

Giả danh nhân viên điện lực bán dây điện

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TT - Nhiều người dân ở Q.Ninh Kiều, Cái Răng (TP Cần Thơ) phản ảnh trong lúc họ đang xây cất nhà thì xuất hiện một người đàn ông mặc đồ của ngành điện đến chào mời bán dây điện, máy khoan, ổ khóa...

Chị Thanh Trúc (nhà ở hẻm 170 Hoàng Quốc Việt, P.An Bình, Q.Ninh Kiều) cho biết khi chị đang xây nhà, một người đàn ông mặc đồ ngành điện nói đang thi công đường dây điện ở gần đó, có mấy cái ổ khóa còn dư cần bán.

Anh Nguyễn Văn Đém cho biết trong lúc anh đang làm việc tại văn phòng trên đường Trần Văn Hoài, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều thì có hai thanh niên mặc đồ của ngành điện đến chào mời bán bốn cuộn dây điện...

Ông Nguyễn Văn Quảng, giám đốc Công ty Điện lực TP Cần Thơ, khẳng định những người bán dây điện nói trên không phải là nhân viên của công ty.

Ông Quảng đề nghị khi phát hiện những người mặc đồ ngành điện mời mua dây điện, máy khoan... người dân nên báo công an hoặc gọi điện vào phòng thanh tra pháp chế của Công ty Điện lực TP Cần Thơ (07102221024) hoặc số 0913618629 của ông Trần Văn Hùng, trưởng phòng thanh tra pháp chế Công ty Điện lực TP Cần Thơ, để phối hợp giải quyết.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên