Trên biên nhận có ghi đầy đủ thông tin người nhận: số CMND, số điện thoại... Tôi đã mang CMND, số điện thoại ra so sánh và trùng khớp với thông tin ấy. Tuy nhiên, người nhà của tôi đã ghi sai từ “phường Thạnh Lộc” sang “phường Thạch Lộc”.
Cả quận 12 không có phường nào có tên na ná Thạnh Lộc thì chắc chắn đấy chỉ là nhầm lẫn nhỏ. Vậy mà nhân viên bưu điện không cho tôi lãnh tiền và yêu cầu người nhà phải điều chỉnh. Số tiền chỉ có 3 triệu đồng, chuyển đi chuyển về thêm tốn kém tiền phí.
Trong khi đó, chúng tôi đều đi làm cả ngày bận rộn. Vậy tại sao nhân viên bưu điện không linh động giải quyết cho chúng tôi đỡ vất vả?
- Bà Phạm Thị Minh Tâm - trưởng Bưu cục Ngã Tư Ga (Q.12) - cho biết: “Đây là nguyên tắc, bất cứ một sai sót nào ở thông tin người nhận trên bưu gửi chúng tôi đều phải điều chỉnh.
Đặc biệt, đối với hàng gửi là tiền thì càng cần chính xác cao. Chỉ những trường hợp chúng tôi biết chính xác lên đến 99% mới giải quyết linh động.
Trong trường hợp của bạn Nguyễn Thanh Bình, chúng tôi vẫn giữ tiền tại bưu điện và không chuyển hoàn ngay về người gửi để tránh tốn kém cước gửi.
Chúng tôi cũng đã liên hệ với bưu điện ngoài Ninh Thuận. Bây giờ người nhà bạn Bình chỉ cần ra bưu điện ở Ninh Thuận điều chỉnh thông tin”.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận