07/11/2022 14:00 GMT+7

GELEX và đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022

G.L - B.NGỌC
G.L - B.NGỌC

Ngày 2-11 tại Hà Nội, nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu GELEX và các đơn vị thành viên Cadivi, Thibidi và Viglacera được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.

GELEX và đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022 - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn GELEX nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 - Ảnh: G.L

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín, được Chính phủ, cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng ghi nhận và tôn vinh dựa trên các giá trị "chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong".

Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, chương trình đã góp phần thúc đẩy thương hiệu Việt phát triển, gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam.

Năm 2022 là kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 8, thu hút sự quan tâm của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau.

Theo thông tin từ chương trình, các dòng sản phẩm mang thương hiệu GELEX và các đơn vị thành viên đã được bình chọn là Thương hiệu quốc gia năm 2022 bao gồm: Máy biến dòng điện GELEX; máy biến điện áp GELEX; dây cáp điện CADIVI; máy biến áp phân phối THIBIDI; thiết bị vệ sinh Viglacera; kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng Viglacera; bất động sản khu công nghiệp Viglacera.

GELEX và đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022 - Ảnh 2.

Đại diện Tổng công ty Viglacera nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 - Ảnh: G.L

Chứng nhận thương hiệu quốc gia là niềm tự hào gắn liền với thương hiệu GELEX, Cadivi, Thibidi và Viglacera trong nhiều năm qua. Sản phẩm của các doanh nghiệp đáp ứng tốt các tiêu chí của thương hiệu quốc gia về năng lực cạnh tranh, tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh, uy tín thương hiệu, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.

Một số thương hiệu thuộc hệ thống GELEX đã nhiều năm liên tiếp nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia như: CADIVI 8 lần liên tiếp; Viglacera 6 lần liên tiếp; GELEX 5 lần liên tiếp, THIBIDI 4 lần liên tiếp. 

Điều này tiếp tục khẳng định uy tín và sức mạnh các thương hiệu của Tập đoàn GELEX và đơn vị thành viên trên hành trình hơn 32 năm hình thành và phát triển.

GELEX và đơn vị thành viên đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2022 - Ảnh 3.

CADIVI là doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia 8 lần liên tiếp - Ảnh: G.L

Đại diện tập đoàn GELEX cho biết - thương hiệu quốc gia là sự ghi nhận sâu sắc, đồng thời là động lực to lớn để tập đoàn tiếp tục đổi mới, sáng tạo; nâng cao năng lực cạnh tranh; phát triển sản xuất, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ; mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng và xã hội.

Việc trở thành thương hiệu quốc gia sẽ tạo nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp vươn ra thị trường quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Thời gian qua, trong quá trình phát triển Tập đoàn GELEX đã không ngừng mở rộng và tái cấu trúc hoạt động để tối ưu hóa các nguồn lực. Hoạt động theo mô hình Holdings, GELEX theo đuổi mục tiêu trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam với hai lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là sản xuất công nghiệp và hạ tầng, với các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường.

Các mảng kinh doanh của GELEX đều tăng Các mảng kinh doanh của GELEX đều tăng

Công ty CP Tập đoàn GELEX (HoSE: GEX) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3-2022, theo đó các mảng kinh doanh khác của GELEX đều có sự tăng trưởng, doanh thu thuần đạt 7.014 tỉ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ...

G.L - B.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên