Tag: GELEX

GELEX khởi công hai dự án trọng điểm, góp dấu ấn phát triển đô thị

GELEX chính thức khởi công hai dự án tại Hải Phòng và Hà Nội, góp phần tạo động lực phát triển mới trong giai đoạn tới.

GELEX được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu

Nhờ kiên định chiến lược M&A trọng tâm và sáng tạo, Tập đoàn GELEX đã được vinh danh doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu 2024-2025.

Ủy ban Chứng khoán hủy tư cách đại chúng với Nước sạch Sông Đà và Bibica

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa công bố hủy tư cách công ty đại chúng của Nước sạch Sông Đà và Bibica, sau những thay đổi đáng kể về cơ cấu sở hữu tại hai doanh nghiệp này.

Nhân sự cấp cao GELEX bất ngờ xuất hiện tại FPT Telecom

Sau khi về với Bộ Công an, FPT Telecom bất ngờ đề cử Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX vào hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023-2028.

Hạ tầng GELEX chính thức được chấp thuận IPO 100 triệu cổ phiếu

Theo kế hoạch, CTCP Hạ tầng GELEX sẽ chào bán 100 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng thông qua phương thức đấu giá công khai với giá khởi điểm 28.000 đồng/cổ phiếu.

MEEPOWER chính thức gia nhập thị trường máy biến áp 220kV

Việc Công ty MEEPOWER chính thức gia nhập thị trường MBA 220kV tại Việt Nam được xem là dấu mốc quan trọng.

Tin tức sáng 2-10: 36.542 người nghỉ do sắp xếp chưa được trả chế độ; Đề nghị thu hồi lô thuốc cốm

Tin tức đáng chú ý: 36.542 người nghỉ việc do sắp xếp chưa được trả chế độ; Mẹ tổng giám đốc GELEX sắp chi gần 700 tỉ đồng gom cổ phiếu GEX...

Quý 2-2025, GELEX đạt lợi nhuận cao kỷ lục 1.553 tỉ đồng

Tập đoàn GELEX (HoSE: GEX) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2-2025, với lợi nhuận cao kỷ lục 1.553 tỉ đồng.

GELEX Electric ‘trình làng’ loạt sản phẩm công nghệ tại sân chơi lớn

GELEX Electric - thuộc Tập đoàn GELEX đã “trình làng” hệ sinh thái sản phẩm công nghệ cao, hướng đến mục tiêu năng lượng xanh - hiệu suất cao - an toàn vượt trội tại Triển lãm quốc tế Vietnam ETE & Greenergy Expo 2025.

Tính hợp lực nhìn từ hệ sinh thái thương hiệu GELEX

Hệ sinh thái thương hiệu của GELEX là một cấu trúc có tính kết nối chiến lược, nơi các thương hiệu lớn không chỉ mạnh ở từng lĩnh vực mà còn tạo ra giá trị cộng hưởng trong toàn hệ thống.