Chương trình diễn ra từ ngày 13 đến 15-12 tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Đà Nẵng với sự phối hợp của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.
Chương trình năm nay có sự tham gia của 26 doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, quà lưu niệm, sản phẩm khởi nghiệp cùng nhiều sản phẩm tiêu biểu của Đà Nẵng.
Chương trình năm nay không chỉ tập trung vào trưng bày và bán trực tiếp sản phẩm mà còn mở rộng các hình thức kinh doanh trực tuyến. Điểm nhấn là hoạt động livestream trên nền tảng TikTok nhằm quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.
Đồng thời giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận với xu hướng thương mại điện tử, từ đó gia tăng khả năng tiếp cận thị trường.
Ông Võ Văn Khanh, trưởng đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên, nhận định: "Giải pháp bán hàng trực tuyến livestream giúp tối ưu nguồn lực cho các doanh nghiệp nhỏ.
Tôi kỳ vọng qua những buổi livestream trên TikTok Shop, kết hợp với các chương trình khuyến mãi sẽ giúp các đơn vị kinh doanh gia tăng lượng khách hàng tiếp cận, hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện doanh số và mở rộng thị trường".
Theo ông Lê Thanh Hạ, giám đốc Trung tâm Khuyến nông và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng, trong năm 2024, Sở Công Thương đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương.
Những hoạt động này đã mang lại hiệu quả thiết thực, đặc biệt hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn trong việc xúc tiến, quảng bá, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
“Chúng tôi tin rằng chương trình sẽ tiếp tục tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho doanh nghiệp, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm đa dạng, hấp dẫn với nhiều ưu đãi trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán”, ông Hạ chia sẻ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận