03/05/2014 08:54 GMT+7

Gần 500 công nhân viết tiếp ước mơ của Thúy

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Sáng 3-5, gần 500 công nhân công ty FAPV tham gia chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy” tại đồi cát Phan Thiết.

Viết tiếp ước mơ của Thúy trên đỉnh LangBiang Viết tiếp “Ước mơ của Thúy” trên bãi biển

vQTfMHfC.jpg
Gần 500 công nhân công ty FAPV tham gia chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy” tại đồi cát Phan Thiết - Ảnh: Hữu Khoa
zK5nwp7E.jpg
Những ước mơ của các công nhân - Ảnh: Hữu Khoa

Mỗi đóa hoa hướng dương là một biểu tượng thể hiện tình yêu thương của cộng đồng, xã hội dành cho những bệnh nhi ung thư. Trước đó, hành trình từ TP.HCM đến Mũi Né - Phan Thiết, các công nhân đã được xem đoạn phóng sự truyền hình nói về những hoạt động của đóa hướng dương Lê Thanh Thúy cùng những tình cảm của Thúy và xã hội dành cho bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM và một số bệnh viện khác trên cả nước.

Sau đó, mỗi công nhân tự tay làm một đóa hướng dương, ghi những lời chúc, cầu nguyện, ước mơ và tình yêu thương của mình dành cho các em nhỏ không may mắn mắc bệnh ung thư.

Đặc biệt, ngay sau đó chương trình quyên góp ủng hộ các bệnh nhi đã thu hút toàn thể công nhân tham gia. Tổng số tiền 6.388.000 đồng đã được ủng hộ vào quỹ Ước mơ của Thúy của báo Tuổi Trẻ.

1RM1ZgT7.jpg
Các công nhân chơi trò chơi ghép chữ “Viết tiếp ước mơ của Thúy” tại biển Phan Thiết - Ảnh: Hữu Khoa
dqS5ta8t.jpg
Chương trình công nhân Việt Nam “Viết tiếp ước mơ của Thúy” lan rộng khắp mọi nơi từ đồng bằng đến biển đảo - Ảnh: Hữu Khoa
T8UGbHEG.jpg
Các công nhân với những đóa hướng dương ghi những lời chúc, cầu nguyện, ước mơ và tình yêu thương của mình dành cho các em nhỏ không may mắn mắc bệnh ung thư - Ảnh: Hữu Khoa

Anh Nguyễn Văn Long, công nhân công ty cho biết: “Đây là một trong những chuyến đi vô cùng ý nghĩa đối với tôi và toàn thể anh chị em công ty. Sau những ngày lao động vất vả, chúng tôi được tham gia chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy” và được chia sẻ với các bệnh nhi, mong cho các em luôn sống vui, khỏe”.

Công nhân Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Viết tiếp ước mơ của Thúy” là chương trình được tổ chức thường xuyên nhằm kết nối tình cảm mọi người, cùng nhau vượt qua những khó khăn bệnh tật, chia sẻ và có những hoạt động giúp đỡ xã hội, đặc biệt là cho các bệnh nhi ung thư không may gặp thiệt thòi trong cuộc sống.

Chương trình do công ty du lịch Ánh Dương tổ chức.

HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên