04/04/2014 13:56 GMT+7

Viết tiếp "Ước mơ của Thúy" trên bãi biển

CHÂU TƯỜNG
CHÂU TƯỜNG

TTO - Ngày 4-4, hơn 160 công nhân Công ty TNHH công nghiệp Đức Bổn (TP.HCM) cắm hàng trăm bông hoa hướng dương trên bãi biển Bãi Dài, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) trong chương trình “Công nhân Việt Nam viết tiếp ước mơ của Thúy”.

bVL25Qcl.jpg
Một câu chúc ý nghĩa “Chúc cho thế giới ngày mai không còn căn bệnh ung thư” - Ảnh: Châu Tường
3P4mzFAe.jpg
Công nhân tham gia trò chơi ghép logo của chương trình - Ảnh: Châu Tường
CS9uNRff.jpg
Chúc cho "Ước mơ của Thúy" sẽ vươn cao, vươn xa - Ảnh: Châu Tường

Các công nhân đã cùng chung tay cắm những đóa hướng dương thành biểu tượng trái tim để thể hiện tình yêu thương của toàn xã hội dành cho bệnh nhi ung thư. Ngoài vui chơi tắm biển, công nhân còn tham gia nhiều trò chơi trên biển như nhảy bao bố, bánh xe thế kỷ, ghép logo “Công nhân Việt Nam đồng hành cùng chương trình viết tiếp Ước mơ của Thúy”…

Trước đó, trên hành trình từ TP.HCM đến Bãi Dài, các công nhân đã được xem video nói về những hoạt động của đóa hướng dương Lê Thanh Thúy cùng những tình cảm của Thúy và xã hội dành cho các bệnh nhi ung thư. Mỗi công nhân tự tay làm một bông hoa hướng dương ghi những lời chúc, cầu nguyện, ước mơ và tình yêu thương của mình dành cho các em nhỏ mắc bệnh ung thư.

Anh Phan Như Bình - chủ tịch công đoàn công ty - nói: “Đây là một chương trình có ý nghĩa, qua đây tôi muốn công nhân công ty có thêm nghị lực để vượt qua những khó khăn mà họ gặp phải trong cuộc sống và cùng chia sẻ khó khăn với các bệnh nhi ung thư cũng như cộng đồng”.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Loan (công nhân công ty) chia sẻ: “Mẹ tôi cũng mất vì bệnh ung thư nên tôi cảm nhận được nỗi đau của người nhà bệnh nhân ung thư. Tôi làm đóa hướng dương cho mẹ tôi, cho những bệnh nhi ung thư và cầu chúc những người mắc bệnh ung thư có thêm nhiều nghị lực để vượt qua nỗi đau và có nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

CHÂU TƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên