29/04/2014 20:35 GMT+7

Viết tiếp ước mơ của Thúy trên đỉnh LangBiang

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Mặc mưa lạnh, hơn 450 công nhân Công ty TNHH LiWayWay Sài Gòn vẫn đứng dưới chân núi LangBiang (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng), giơ cao những cánh hoa hướng dương để “Viết tiếp ước mơ của Thúy”

NlxzlGkM.jpgPhóng to
Đông đảo công nhân Công ty TNHH LiWayWay Sài Gòn giơ cao biểu tượng bông hoa hướng dương dưới chân núi LangBiang - Ảnh: Phan Thành
3zdJb4eY.jpgPhóng to
Công nhân Công ty TNHH LiWayWay tham gia ủng hộ tiền quyên góp cho chương trình Ước mơ của Thúy - Ảnh: Phan Thành

Chương trình do Công ty du lịch Ánh Dương tổ chức.

Mỗi bông hoa hướng dương là một biểu tượng thể hiện tình yêu thương của cộng đồng, xã hội dành cho những bệnh nhi ung thư. Trước đó, hành trình từ TP HCM lên đến Đà Lạt, các công nhân đã được xem các được phim nói về những hoạt động của đóa hướng dương Lê Thanh Thúy cùng những tình cảm của Thúy và xã hội dành cho các bệnh nhi ung thư.

Sau đó, mỗi công nhân tự tay làm một bông hoa hướng dương ghi những lời chúc, cầu nguyện, ước mơ và tình yêu thương của mình dành cho các em nhỏ mắc bệnh ung thư. Đặc biệt, ngay sau đó chương trình quyên góp ủng hộ các bệnh nhi ung thư đã thu hút toàn thể công nhân tham gia. Tổng số tiền 4.171.000 đồng quyên góp đã được ủng hộ vào quỹ Ước mơ của Thúy của báo Tuổi Trẻ.

Chị Nguyễn Thu Hoa, công nhân công ty cho biết, lần đầu tiên đến với Đà Lạt cũng là chuyến đi vô cùng ý nghĩa. “Qua chương trình này tôi muốn mọi người chúng ta trân trọng, yêu quý sức khỏe, vượt qua những khó khăn để chia sẻ với cùng bệnh nhi ung thư”, chị Hoa chia sẻ.

Đại diện đơn vị tổ chức chương trình cho hay, đây là chương trình được tổ chức thường xuyên. Thông qua đây kết nối tình cảm mọi người, giúp họ hiểu nhau hơn, biết chia sẻ và cùng nhau có những hoạt động giúp đỡ xã hội, đặc biệt là cho các bệnh nhi ung thư không may gặp thiệt thòi trong cuộc sống.

PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên