Toàn bộ trải nghiệm của khách hàng với FWD hoàn toàn được số hóa
Theo đơn vị này, đến nay, toàn bộ trải nghiệm của khách hàng với FWD đã hoàn toàn được số hóa từ khâu phân tích nhu cầu, tư vấn, minh họa hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ bảo hiểm, theo dõi và phát hành hợp đồng đến bồi thường bảo hiểm đều được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số.
Công nghệ cũng đã giúp FWD thay đổi cách thiết kế sản phẩm và phát triển kênh bán hàng trực tuyến.
Năm 2018, FWD là doanh nghiệp đã tiên phong giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư FWD Sống khỏe trên trang thương mại điện tử Tiki.
Khách hàng có thể chủ động trải nghiệm việc tham gia bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, từ khâu tìm hiểu sản phẩm, kê khai thông tin, thẩm định, đóng phí đến nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử.
Một năm sau đó, vào tháng 7-2019, FWD tiếp tục giới thiệu một sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác là FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí.
FWD chính thức ra mắt trang bán hàng trực tuyến iFWD
Tính đến nay, đã có hơn 26.000 khách hàng được bảo vệ với các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của FWD.
Con số này là một tín hiệu khả quan cho ngành bảo hiểm Việt Nam và cũng là một thành công đột phá cho FWD bởi vì bảo hiểm trực tuyến vẫn chỉ mới ở trong giai đoạn đầu phát triển tại Việt Nam.
Tiếp nối thành công này, vào đầu tháng 9, FWD đã chính thức ra mắt trang bán hàng trực tuyến iFWD để phục vụ nhu cầu tham gia bảo hiểm trực tuyến đang ngày càng cao của khách hàng cũng như mang đến khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn về kênh mua bảo hiểm trực tuyến.
Giờ đây, khách hàng FWD đã có thể mua bảo hiểm trực tuyến tại Tiki hoặc iFWD.
Đây được xem là nỗ lực tiếp theo của doanh nghiệp này để mở rộng hơn nữa hệ sinh thái công nghệ tích hợp mà công ty đã xây dựng thành công trước đó.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận