11/09/2014 10:23 GMT+7

Eximbank hợp tác với ĐH Ngân hàng TP.HCM

P.K.D.
P.K.D.

Ngày 9-9, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM (BUH) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.

Trong thời gian qua, Eximbank và Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã có những hợp tác chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là lĩnh vực đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực.

 

Eximbank và Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM trong buổi ký kết thỏa thuận hợp tác

Tại buổi lễ ký kết, hai bên đã thống nhất hợp tác toàn diện trên một số lĩnh vực như sau: phối hợp thực hiện các chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp trung cho Eximbank; tổ chức thực hiện các khóa đào tạo, cấp chứng chỉ do ngân hàng đặt hàng; hỗ trợ các hoạt động của sinh viên phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho xã hội nói chung và ngành ngân hàng nói riêng (như đào tạo chuyên ngành, ngày hội việc làm, hội thảo chuyên đề, tài trợ học bổng giúp sinh viên nghèo vượt khó…).

PGS.TS Lý Hoàng Ánh - hiệu trưởng Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM - khẳng định: Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM phấn đấu đến năm 2030 sẽ cung cấp nguồn nhân lực cho xã hội theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Theo ông Naoki Nishizawa - phó chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc trung tâm đào tạo:Eximbank đánh giá cao việc hợp tác với ĐH Ngân hàng TP.HCM trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực vì đây là cơ sở có tiềm năng về vật chất, con người, kinh nghiệm trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho hai bên”.

Eximbank là ngân hàng thứ 3 sau Sacombank và BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác với ĐH Ngân hàng TP.HCM.

P.K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên