07/02/2016 10:00 GMT+7

Dương Tử Quỳnh yêu Chân Tử Đan trong Ngọa hổ tàng long 2

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Bộ phim võ hiệp Ngọa hổ tàng long 2 - Thanh Minh bảo kiếm do Viên Hòa Bình làm đạo diễn, Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh… đóng vai chính sẽ trình chiếu từ 19-2 tới tại châu Á.

Dương Tử Quỳnh, đạo diễn Viên Hòa Bình và gương mặt mới Lưu Thừa Vũ trong hoạt động quảng bá phim.
Dương Tử Quỳnh, đạo diễn Viên Hòa Bình và gương mặt mới Lưu Thừa Vũ trong hoạt động quảng bá phim.

16 năm trước, nhân vật Du Tú Liên do Dương Tử Quỳnh đóng khiến khán giả điện ảnh biết đến vẻ đẹp hiệp nghĩa của người phụ nữ phương Đông. Đối với Dương Tử Quỳnh mà nói, sức quyến rũ của Du Tú Liên không chỉ có thế: “Cô ấy có vẻ đẹp hàm xúc hướng nội, cô ấy trước là một người phụ nữ, sau mới là một nữ hiệp”.

16 năm sau, khi Du Tú Liên tái xuất giang hồ, khán giả quan tâm người phụ nữ năm xưa chưa tìm được bến đỗ trong tình yêu, lần này sẽ trải qua tình yêu như thế nào?

Bộ hình mang chủ đề “Tình yêu hồ kiếm” vừa được đoàn phim giới thiệu cho mọi người một đáp án: nhân vật Mạnh Tư Chiêu (do Chân Tử Đan đóng) vì tình yêu mà quay lại với Du Tú Liên. 

Dương Tử Quỳnh và Chân Tử Đan - hai ngôi sao đẳng cấp quốc tế hứa hẹn sẽ “làm nóng” màn ảnh với bộ phim Ngọa hổ tàng long - Thanh Minh bảo kiếm
Dương Tử Quỳnh và Chân Tử Đan trong phim Ngọa hổ tàng long - Thanh Minh bảo kiếm
Sầm Dũng Khang và Lưu Thừa Vũ là hai gương mặt mới được đạo diễn Viên Hòa Bình lăng xê trong phim
Sầm Dũng Khang và Lưu Thừa Vũ là hai gương mặt mới được đạo diễn Viên Hòa Bình lăng xê trong phim

Ngoài mối quan hệ phức tạp của một thế hệ kiếm khách, bộ phim còn đề cập đến ân oán tình thù của đôi thiếu hiệp mới hành tẩu giang hồ.

Vai Tuyết Bình do Lưu Thừa Vũ đóng là nữ kiếm khách cố chấp với thù hận, còn vai Ngụy Phương của Sầm Dũng Khang là một con rối bị người khác giật dây. Hai con người có số phận giống nhau đều đánh mất bản thân vì thanh bảo kiếm Thanh Minh, sau đó mới nhận ra Ngụy Phương chính là người mà Tuyết Bình đã tìm kiếm bấy lâu nay.

Những năm gần đây, khi bước sang tuổi 50, đả nữ Dương Tử Quỳnh hạn chế nhận đóng phim. Từ sau tác phẩm The Lady của đạo diễn Luc Besson, Ngọa hổ tàng long - Thanh Minh bảo kiếm là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Dương Tử Quỳnh sau 5 năm vắng bóng màn ảnh.

Tiếp nối thành công của bộ phim Diệp Vấn 3, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan tái ngộ với khán giả trong Ngọa hổ tàng long - Thanh Minh bảo kiếm. Có thể nói Chân Tử Đan đã có một khởi đầu tốt đẹp trong năm 2016 khi liên tiếp có 2 phim ra mắt.

Ngọa hổ tàng long 2 được trình chiếu từ ngày 19.2. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Việt Nam là Ngô Thanh Vân.

THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên