05/02/2016 10:55 GMT+7

Tết Hạnh phúc: Ngô Thanh Vân mặc áo dài chúc tết mẹ

THU NGUYỆT (ghi)
THU NGUYỆT (ghi)

TTO - Đạo diễn/diễn viên phim "Tấm Cám" Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Dù bận việc, nhưng Ngô Thanh Vân vẫn sắp xếp để ăn Tết thật vui vẻ bên gia đình".

Ngô Thanh Vân và các anh trai nhận lì xì của mẹ.

"Nhà Vân có một truyền thống là dù các con lớn tuổi, nhưng ba mẹ vẫn lì xì, còn Vân luôn có một “style” đặc biệt đó là phải mặc áo dài đến chúc Tết mẹ. Còn mẹ Vân thì cũng có “quy định” riêng đó là các con phải xếp hàng, ai đến sớm, xếp hàng trước sẽ được “lộc” nhiều hơn.

Giây phút Vân và hai anh tranh nhau giành lì xì thiệt là vui lắm, cảm giác được quay về tuổi thơ, được sống lại cảnh gia đình đầm ấm, hạnh phúc, thoát khỏi mọi lo toan của cuộc sống… thật là sướng gì đâu!".

Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng mẹ ngày tết.
Mời bạn đọc gửi những bức ảnh kỷ niệm "Tết hạnh phúc", hoạt động vui chơi giải trí đáng nhớ của gia đình mình và bạn bè cho Tuổi Trẻ Online kể từ nay đến mùng 10 Tết Bính Thân qua địa chỉ email: tto@tuoitre.com.vn. Tiêu đề email: Ảnh tết. Ảnh cần ghi chú rõ nội dung: chụp khi nào (tết năm mấy), tại đâu, vì sao bạn thích bức ảnh này, kỷ niệm gì đáng nhớ trong ảnh, những nhân vật trong ảnh có quan hệ với bạn như thế nào.
THU NGUYỆT (ghi)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên