13/10/2012 05:06 GMT+7

Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý thắng dễ

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Rạng sáng 13-10, cả bốn ông lớn: Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan và Ý đều dễ dàng bỏ túi 3 điểm với các chiến thắng đậm trước CH Ireland, Belarus, Andorra và Armenia.

TTO - Rạng sáng 13-10, cả bốn ông lớn: Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan và Ý đều dễ dàng bỏ túi 3 điểm với các chiến thắng đậm trước CH Ireland, Belarus, Andorra và Armenia.

Chiến thắng của ĐKVĐ Tây Ban Nha mang đậm dấu ấn của CLB Barcelona, khi cả bốn bàn thắng đều được thực hiện bởi các ngôi sao của đội bóng này, trong đó bàn mở tỉ số là pha phối hợp đẹp mắt của bộ ba: Alba, Fabregas và Pedro.

Phút 12, có bóng từ bên cánh trái, Jordi Alba đẩy bóng cho Fabregas rồi xâm nhập vòng cấm đón cú đánh gót tinh tế của Pedro Rodriguez (Fabregas chuyền cho Pedro). Thủ thành Veremko băng ra cản phá, Alba dùng kỹ thuật vượt qua rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống mở tỉ số cho Tây Ban Nha.

Alba mở tỉ số nhưng Pedro Rodriguez mới là người hùng của các nhà ĐKVĐ với cú hat-trick ở các phút 21, 69 và 72, giúp Tây Ban Nha đè bẹp Belarus với tỉ số đậm 4-0 ngay trên sân khách. 

* Kém hơn một chút so với Đức, Tây Ban Nha là Hà Lan và Ý.

Ở bảng D, ba bàn thắng của Van der Vaart (7'), Huntelaar (15') và Ruben Schaken (50') đã giúp Hà Lan vượt qua Andorra với tỉ số 3-0.

Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của thầy trò HLV Louis van Gaal, giúp họ vượt mặt Romania (thắng Thổ Nhĩ Kỳ 1-0) để vươn lên dẫn đầu bảng D, tạo đà tâm lý cho trận đại chiến với đối thủ Romania vào ngày 17-10 tới.

Còn ở bảng B, Ý cũng đã qua mặt Bulgaria (hòa Đan Mạch 1-1) để vươn lên dẫn đầu bảng B (7 điểm) sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân của đàn em Armenia.

Các bàn thắng của Ý được ghi do công Andrea Pirlo (11'), De Rossi (64') và Pablo Osvaldo (82'). Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà Armenia được ghi do công của Mkhitaryan (27').    

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên