26/06/2017 00:00 GMT+7

Đức đụng độ Mexico, Bồ Đào Nha gặp Chile ở bán kết ​Confederations Cup 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Khuya 25-6 (giờ VN), đội đương vô địch thế giới Đức và nhà vô địch Nam Mỹ Chile đã đoạt 2 tấm vé còn lại vào bán kết Confederations Cup 2017 khi lần lượt đá bại Cameroon 3-1 và hòa Úc 1-1 ở lượt trận cuối cùng bảng B.

Các cầu thủ Đức ăn mừng bàn thắng vào lưới Cameroon. Ảnh: REUTERS

Trên sân Fisht Olympic tại Sochi, tuyển Đức tạo ra thế trận áp đảo toàn diện trước đội vô địch châu Phi Cameroon. Nhưng phải đến phút 48, “cỗ xe tăng Đức” mới tìm được bàn thắng vượt lên nhờ công của Kerem Demirbay sau cú sút xa trái phá.

Đến phút 63, Cameroon chỉ còn thi đấu với 10 người khi Ernest Mabouka nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng cao chân với Emre Can (Đức). Liên tiếp gặp bất lợi, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Cameroon đi xuống rõ rệt tạo điều kiện Timo Werner (phút 66 và 82) ghi thêm 2 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 3-1 cho Đức. Bàn thắng danh dự của Cameroon được ghi do công của Aboubakar sau cú đánh đầu chuẩn xác ở phút 79.

Chile (áo đỏ) có trận đấu rất khó khăn trước tuyển Úc. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại Moscow, Chile đã gặp vô vàn khó khăn trước tuyển Úc. Trong thế trận có phần lép vế hơn nhưng tuyển Úc đã tận dụng rất tốt sai lầm để mất bóng từ giữa sân của Chile, tổ chức tấn công và có bàn thắng vượt lên ở phút 41 sau cú dứt điểm của James Troisi.

Bị thủng lưới, Chile dồn lên tìm bàn gỡ và sau nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, Martin Rodriguez với cú dứt điểm cận thành đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Nam Mỹ ở phút 68. Những phút còn lại, Chile có thêm cơ hội ghi bàn nhưng 1-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với những kết quả này, tuyển Đức có trong tay 7 điểm đoạt ngôi đầu bảng còn Chile xếp thứ 2 với 5 điểm, cùng giành vé vào bán kết. Như vậy, hai trận bán kết của Confederations Cup 2017 là Bồ Đào Nha – Chile (29-6) và Đức – Mexico (30-6).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên