30/11/2013 13:39 GMT+7

Đức bắt một cảnh sát nghi ăn thịt người

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO - Một cảnh sát Đức vừa bị bắt vì bị nghi đã giết chết và chặt một người đàn ông thành từng khúc. Thông tin do giới chức địa phương thông báo hôm qua 29-11.

qfGKezmZ.jpgPhóng to
Cảnh sát truy tìm các mảnh thi thể được chôn quanh nhà nghi can - Ảnh: AP

Theo AP, nghi can 55 tuổi, là một chuyên viên phân tích tài liệu và chữ viết tay tại Viện kỹ thuật hình sự ở thành phố Dresden, miền đông nước Đức, còn nạn nhân là một người đàn ông 59 tuổi. Tên của cả hai người đều không được tiết lộ.

Điều tra ban đầu cho biết nghi can quen nạn nhân qua một chat room (phòng tán gẫu) trên Internet. Kể từ khi quen nhau, hai người thường xuyên liên lạc qua chat, thư điện tử, tin nhắn, và thậm chí là điện thoại, AP dẫn lời điều tra viên Maik Mainda cho hay.

Sau khoảng một tháng quen biết, họ quyết định gặp nhau lần đầu tiên vào ngày 4-11. Nạn nhân đã đi 400km từ Hannover để đến gặp nghi can.

Báo điện tử Daily Star (Anh) cho biết nghi can là một người đồng tính công khai và đã quen với nạn nhân qua Zambian Meat - một diễn đàn chuyên dành cho những người bị ám ảnh với việc ăn thịt người như một cách tìm kiếm khoái cảm tình dục. Thành viên của Zambian Meat là những người muốn bị giết và bị ăn thịt, cũng như những kẻ tìm kiếm “đối tác” để làm điều này.

Cũng theo Daily Star, nghi can đã từng có vợ nhưng đã li dị nhiều năm trước. Gã bắt đầu có ý định giết và ăn thịt người vài tháng trước khi gặp nạn nhân qua Zambian Meat.

Theo lời khai của nghi can, chỉ vài giờ sau khi gặp nhau, hắn đã đâm vào cổ họng nạn nhân và cắt người này ra thành nhiều mảnh. Trong một cuộc họp báo được phát trên truyền hình, cảnh sát trưởng thành phố Dresden Dieter Kroll cho biết nghi can đã chỉ cho cảnh sát những nơi hắn chôn các mảnh thi thể của nạn nhân quanh nhà mình ở nam Dresden.

Cảnh sát cho biết họ bắt đầu điều tra vụ việc sau khi một đồng nghiệp của nạn nhân báo tin ông mất tích. Nhiều nhân chứng báo với cảnh sát rằng ngay từ thời trẻ, người này luôn bị ám ảnh về việc mình sẽ bị giết và ăn thịt bởi người khác.

Tuy nhiên AP dẫn lời công tố viên Lorenz Haase nói chưa có dấu hiệu cho thấy nghi can đã ăn các phần thi thể của nạn nhân và bản thân nghi can cũng phủ nhận điều đó.

“Ông ta nói rằng vì nạn nhân muốn bị giết nên ông chỉ hoàn thành ước muốn đó của nạn nhân” - Haase nói với AP.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên