Coca-Cola trở lại Myanmar sau 50 năm
Đây là hội chợ thương mại, dịch vụ quy mô nhất của VN từ trước đến nay tại thị trường Myanmar với sự tham gia của 144 gian hàng của 70 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thực phẩm, kim khí điện máy, hàng gia dụng, du lịch... Hội chợ kéo dài đến hết ngày 19-6.
Phóng to |
Người dân Myanmar chọn mua hàng tại hội chợ - Ảnh: Tiến Đạt |
Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Hồng, phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết Myanmar là thị trường trọng điểm của doanh nghiệp VN. Từ năm 2010 đến nay, TP.HCM đã tổ chức bảy đoàn công tác xúc tiến thị trường tại Myanmar.
Năm 2011, kim ngạch giao thương hai chiều VN - Myanmar đạt 150 triệu USD, tăng 51% so với năm 2010 và trong quý 1 năm nay đạt 45 triệu USD, tăng 17,8% so với cùng kỳ 2011.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận