26/06/2015 19:18 GMT+7

Bắt nhóm ném sơn lên xe du lịch chở khách viếng mộ Đại tướng

 L.GIANG
L.GIANG

TTO - Ngày 26-6, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết đã bắt được nhóm đối tượng đã ném sơn đen bôi bẩn xe du lịch tại nhà hàng Luxe Place ở đường Trần Quang Khải, TP Đồng Hới hôm 24-6.

Xe đưa đón du khách bị ném sơn đen

Nhóm này gồm ba người đều ở TP Đồng Hới, là Nguyễn Xuân Huy (31 tuổi, trú tại phường Nam Lý), Phạm Hồng Điệp (32 tuổi, trú tại phường Đồng Phú) và Nguyễn Chí Hoàng (29 tuổi, trú ở phường Hải Thành).

Huy khai nhận do nhà có xe loại 45 chỗ dùng chở khách du lịch đã cũ nên không cạnh tranh được với các xe mới hơn. Vì vậy, Huy đã đe dọa và ngăn cấm xe từ các tỉnh đến Quảng Bình chở du khách.

Sự việc xảy ra ngày 24-6, khi bốn xe ôtô mang biển số Thừa Thiên - Huế và Đà Nẵng đón khách du lịch của Công ty Saigontourist viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trở về nhà hàng Luxe Place ăn cơm trưa, thì Huy và cả nhóm đến đe dọa và yêu cầu các lái xe không được tiếp tục chở khách du lịch tại Quảng Bình.

Sau đó Huy và Điệp, Hoàng ném sơn đen lên nhiều chỗ trên thân xe.

Sự việc đã làm lái xe và du khách sợ hãi, khiến xe của Đà Nẵng phải quay vào, không tiếp tục phục vụ du khách tại Quảng Bình nữa. 

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên