01/05/2016 22:18 GMT+7

​Đà Nẵng: Mở lễ hội ẩm thực biển để hỗ trợ ngư dân

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Chiều tối 1-5, tại công viên Biển Đông (Đà Nẵng), Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở VH-TT&DL thành phố Đà Nẵng) đã tổ chức chương trình Tuần lễ ẩm thực biển Đà Nẵng 2016.

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng (áo trắng) cùng lãnh đạo các quận, sở ngành và người dân ăn hải sản tại lễ hội ẩm thực biển chiều tối 1-5 -.Ảnh: Đoàn Cường
Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng (áo trắng) cùng lãnh đạo các quận, sở ngành và người dân ăn hải sản tại lễ hội ẩm thực biển chiều tối 1-5 -.Ảnh: Đoàn Cường

Chương trình này được thực hiện ngay sau chỉ đạo tại cuộc họp triển khai các giải pháp giúp ngư dân diễn ra vào trưa 1-5.

Theo UBND  TP Đà Nẵng, lễ hội ẩm thực biển lần này là một trong những hoạt động quảng bá hải sản của thành phố Đà Nẵng, đồng thời cũng là hoạt động truyền thông nhằm hỗ trợ ngư dân tiêu thụ hải sản sạch.

Theo ông Trần Chí Cường - Phó giám đốc Sở VH-TT&DL thành phố Đà Nẵng, trong dịp lễ 30-4 và 1-5 này, để đa đạng hóa các hoạt động phục vụ người dân và du khách tham quan, lãnh đạo thành phố đồng ý cho phép Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịchbổ sung Tuần lễ ẩm thực biển Đà Nẵng năm 2016 vào trong chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng 2016 đang diễn ra.

Tuần lễ ẩm thực biển diễn ra từ ngày 1-5 đến hết ngày 7-5 tại Công viên Biển Đông với sự tham gia của 15 nhà hàng, đơn vị kinh doanh ẩm thực trên địa bàn thành phố.

Đến với các gian hàng ẩm thực người dân, du khách được thoải mái lựa chọn hải sản đang còn sống được nuôi trong các bể. Các nguyên liệu chế biển các món ăn ẩm thực tại lẽ hội đã được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố kiểm định chất lượng.

Đặc biệt, sau buổi khai trương, đích thân chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND các quận, huyện, giám đốc các sở ngành đã ăn hải sản tại của các đơn vị tham dự lễ hội ẩm thực biển.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên