25/11/2012 10:09 GMT+7

Du học Anh: không thi IELTS được không?

TTO
TTO

TTO - * Em năm nay 15 tuổi, nếu đi du học Anh em không thi IELTS được không? Đi du học Anh thì cần những điều kiện gì, cách nào xin visa nhanh và hiệu quả? Xin tư vấn một số trường học phù hợp tại London có điểm IELTS thấp. (jayceelyhf@)

dotuKNqh.jpgPhóng to
SV học tập tại Anh - Ảnh: ucl.ac.uk

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Chào bạn, nếu bạn đi du học khi dưới 16 tuổi và sang Anh học trung học A-levels chẳng hạn (cấp học dưới bậc đại học), thì không buộc phải thi IELTS mới xin được visa du học.

Việc chứng minh tài chính đi du học Anh khá đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn có học lực giỏi, có nhiều chương trình A-levels khá hay và cả học bổng dành cho bạn tại London, Cambridge, Oxford… Bạn có thể liên hệ các văn phòng StudyLink International tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng để được tư vấn chọn trường, xin học bổng và hoàn tất mọi thủ tục xin visa du học Anh (miễn phí).

* Em là sinh viên năm cuối Trường ĐH Cần Thơ, chuyên ngành Anh văn, điểm tích lũy hiện tại là 3,7 (theo thang điểm 4), vậy có khả năng xin được học bổng toàn phần không? Xin cho biết thông tin về du học Úc, các điều kiện cần thiết để xin học bổng. (thivan61@)

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Đối với ngành ngôn ngữ Anh, để tìm được các học bổng toàn phần, sinh viên cần tốt nghiệp đại học loại giỏi và có điểm IELTS trên 7,0.

Bạn có thể liên hệ chương trình Học bổng ADS của Chính phủ Úc, trang web www.ausaid.gov.au/australia-awards, hoặc chương trình Học bổng Mekong 1.000 do Đại học Cần Thơ quản lý, để tìm kiếm khả năng xin học bổng của nhà nước Việt Nam, gồm cả học phí và sinh hoạt phí.

Chúng tôi giới thiệu hai trường để bạn tham khảo:

- Đại học Macquarie (www.mq.edu.au);

- Đại học Adelaide (www.adelaide.edu.au);

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên