21/04/2017 14:50 GMT+7

Dự án phim Việt được chọn vào Cannes tuyển diễn viên

C.K
C.K

TTO - Nằm trong số 15 dự án tuyển chọn toàn thế giới sẽ đến liên hoan phim quốc tế Cannes vào tháng 5 tới, Cu li never cries (Cu li không bao giờ khóc) của Phạm Ngọc Lân và Phan Đăng Di tổ chức casting diễn viên vào ngày 24-4.

Phác thảo của Cu li never cries (Cu li không bao giờ khóc) - Ảnh: ĐPCC

Cu li never cries kể câu chuyện về bà M, một phụ nữ trung niên sống với cô cháu gái đểnh đoảng có cậu bồ ngờ nghệch. Một hôm bà M nhận được cuộc điện thoại thông báo về cái chết của ông chồng người Đức bà cưới hồi ông sang Việt Nam làm chuyên gia xây thủy điện.

Dù hai người sống xa đã lâu nhưng trước khi chết không quên để lại toàn bộ di sản cho bà. Trong lúc Bà M sấp ngửa sang Berlin để nhận thừa kế thì cô cháu ở nhà lỡ có thai với cậu bạn trai. Hai đứa bàn kế hoạch đám cưới trong khi vẫn hồi hộp chờ xem món thừa kế mà bà M nhận được là gì?

Bà M trở về Việt Nam ôm theo lọ tro của chồng và một con Cu li ngơ ngác - đó là con vật cuối cùng ông chồng quá cố giữ lại được khi vườn thú tư nhân mà ông cai quản bị giải thể... Con Cu li được bà M và cô cháu gái ôm ấp cho đến khi bị lạc mất trong đám cưới cô vài tháng sau.

Đạo diễn Phạm Ngọc Lân 

Các nhân vật dự kiến được chọn cho phim gồm:

+ Nam chính 1. (17 đến 22 tuổi), dáng dong dỏng, gương mặt gây thiện cảm. Không có yêu cầu đặc biệt về chiều cao.

+ Nữ chính 1. (20 đến 24 tuổi), gương mặt biểu cảm. 

+ Nam phụ 1. (Từ 3 đến 6 tuổi). Bầu bĩnh, láu lỉnh

+ Nam phụ 2. (20 đến 24 tuổi), biết trượt băng hoặc có thể học trượt băng trong thời gian ngắn.

+ Nam phụ 3.  Dưới 27 tuổi. Có thể khiêu vũ cổ điển và/hoặc có khả năng ca hát.

+ Nữ phụ 1. (55 đến 70 tuổi). Dáng gầy, có khả năng sút giảm cân nặng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Có nét đặc biệt trong giọng nói.

+ Nữ phụ 2. (45 đến 65 tuổi) , đậm người. Có khả năng diễn thoại lưu loát, hoặc là người hoạt ngôn.

Đạo diễn Phan Đăng Di sẽ là nhà sản xuất của Cu li never cries (Cu li không bao giờ khóc) 

Danh sách các diễn viên được chọn sẽ công bố vào tháng 7-2017, đạo diễn Phạm Ngọc Lânnhà sản xuất Phan Đăng Di sẽ đi chọn cảnh tại Đức sau khi giới thiêu dự án này tới các nhà đầu tư, phát hành, đại diện các LHP và quỹ hỗ trợ điện ảnh tại Cannes vào cuối tháng 5.

Phim dự kiến sẽ được khởi quay và hoàn thành trong năm 2018.

Buổi casting do DNY Việt Nam, là hãng sản xuất của phim phối hợp với 7Twenty tổ chức với sự hỗ trợ của CGV Arthouse sẽ diễn ra một ngày duy nhất, bắt đầu từ 9h sáng đến 5h chiều ngày 24-4. tại CGV University - Parkson Paragon (đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 TP.HCM)

Các ứng viên liên hệ với Mr. Việt Hoàng, số điện thoại: 01699212350 để đăng ký trước.

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên