17/06/2014 10:54 GMT+7

Đột tử vì xem World Cup thâu đêm

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Một thanh niên 25 tuổi ở Tô Châu, miền đông Trung Quốc vừa được tìm thấy chết trong phòng ngủ. Các bác sĩ nói có thể do anh ta xem World Cup thâu đêm.

47nQabsR.jpgPhóng to
Các bác sĩ cảnh báo người hâm mộ bóng đá chú ý đến sức khỏe khi thức đêm xem World Cup sau cái chết của một thanh niên Trung Quốc - Ảnh: AFP

Tân Hoa Xã đưa tin nạn nhân được tìm thấy chết trong phòng ngủ vào sáng sớm 14-6 khi TV đang phát một trận đấu trong khuôn khổ World Cup.

Nạn nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện nhân dân Xiangcheng.

Thông tin với báo giới ngày 16-6, các bác sĩ tại bệnh viện này nói họ nghi cái chết của anh này có liên quan tới việc thức khuya xem World Cup.

Mặc dù chưa xác định chính xác nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do kiệt sức, đau tim hay nguyên nhân khác, các bác sĩ cảnh báo người hâm mộ bóng đá phải chú ý đến sức khỏe của họ khi thức đêm xem World Cup.

Đội tuyển Trung Quốc không có mặt tại vòng chung kết World Cup 2014, nhưng đông đảo người dân nước này vẫn thức từ nửa đêm đến 6g sáng (theo giờ Bắc Kinh) để theo dõi màn tranh tài của các đội tuyển dự World Cup mà họ yêu thích.

Trong quá khứ, tại nước này đã có trường hợp tử vong do thức đêm xem đá bóng. Vào năm 2012, do thức suốt 11 đêm để xem Euro, một người hâm mộ Trung Quốc đã bị kiệt sức và tử vong.

Trước đó, vào các năm 2006 và năm 2010, khi World Cup được tổ chức tại Đức và Nam Phi, các bệnh viện Trung Quốc đã tiếp nhận số bệnh nhân nhập viện tăng đột biến với các triệu chứng mệt mỏi, suy kiệt, theo Tân Hoa Xã.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên