02/07/2011 04:47 GMT+7

Dốc sức từng bước nhảy

Q.N. - Ảnh: T.T.D.
Q.N. - Ảnh: T.T.D.

TT - Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ hai sẽ khép lại vào tối 3-7 (diễn ra lúc 21g tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3) sau gần ba tháng diễn ra.

oTShhUjO.jpgPhóng to
Thu Minh và Lachezar tập những động tác khó nhằm gây ấn tượng trong đêm chung kết
2k2dqeN9.jpgPhóng to
Phút thư giãn trên sàn tập của Nguyên Vũ
WcDAjr83.jpgPhóng to

Gương mặt biểu cảm của Nguyên Vũ trong tiết mục pasodoble. Anh hóa thân vào vai điệp viên 007

rnB4VG0V.jpgPhóng to
Thủy Tiên luyện tập điệu múa Ấn Độ
eughtef9.jpgPhóng to
Dù liên tục bị ban giám khảo góp ý phê bình nhưng Thủy Tiên vẫn chăm chỉ luyện tập và thực hiện nhiều động tác khó
dmfm5r97.jpgPhóng to
Thu Minh với động tác múa tay sở trường. Tuy từng trải qua những tháng ngày khổ luyện balê từ bé nhưng Thu Minh cho biết việc tập luyện Bước nhảy hoàn vũ căng thẳng hơn

Thủy Tiên, Thu Minh và Nguyên Vũ sẽ trải qua đêm thi tài cuối cùng để tìm ra nhà vô địch mới của mùa giải năm nay. Khán giả sẽ được gặp lại các nghệ sĩ đã chia tay chương trình: Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thanh Thúy, Phạm Anh Khoa, Hứa Vỹ Văn, Đại Nghĩa và các bạn nhảy của họ trong những tiết mục được dàn dựng đặc biệt.

Ngay từ những đêm thi đầu, Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã “nóng” không chỉ bởi tiếng tăm của các nghệ sĩ tham gia chương trình, mà còn bởi những nhận xét trái chiều và cách chấm điểm từ ban giám khảo, về các khúc mắc trong việc bình chọn và rất nhiều hỉ, nộ, ái, ố từ các thí sinh cũng như người hâm mộ. Tuy thế, vượt qua những “ồn ào” kể trên chính là tinh thần tập luyện nghiêm túc, sự đóng góp và cống hiến hết mình của các nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ cho biết hầu hết đều sụt cân khi tham gia tập luyện nhưng bù lại sẽ có thể lực tốt hơn, thể hình chắc khỏe. “Chúng tôi không còn thời gian cho bất cứ công việc nào khác: ca hát, đóng phim, diễn kịch, chụp ảnh... Tất cả chúng tôi đều nhớ công việc của mình. Nhưng sân chơi này đã mang đến cho chúng tôi nhiều trải nghiệm thú vị và thêm nhiều tình cảm của người hâm mộ” - Nguyên Vũ tâm sự.

Tuổi Trẻ đã theo chân Nguyên Vũ, Thu Minh và Thủy Tiên đến phòng tập ở trung tâm Q.1, Q.5 và khu Rạch Miễu, TP.HCM trong ba ngày trước đêm chung kết cuối cùng để ghi lại những câu chuyện và hình ảnh luyện tập vất vả nhưng không thiếu tiếng cười của các cặp đôi sẽ tranh chức vô địch lần này. Cả ba thí sinh đều tập luyện miệt mài khoảng 6 giờ mỗi ngày. Bước nhảy của họ hẳn có thể chưa thể thật chuẩn xác nhưng chắc chắn đã là 100% sức lực.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thanh Thúy chia tay Bước nhảy hoàn vũVũ Thu Phương bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũBước nhảy hoàn vũ: Huy Khánh dừng bướcKim Hiền dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũĐại Nghĩa rời Bước nhảy hoàn vũAnh Khoa chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Q.N. - Ảnh: T.T.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên