16/05/2011 08:54 GMT+7

Kim Hiền dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Với số điểm 31, diễn viên Kim Hiền và bạn nhảy Daniel Deney đã phải dừng cuộc chơi trong tuần thi thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra đêm 15-5, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Read this on Tuoitrenews.vn

Nguyễn Quang Dũng trở lại ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũGiám khảo cũng phải diễn

BWoSIPuA.jpgPhóng to
Thực hiện trọn vẹn một điệu nhảy khó như quickstep nhưng diễn viên Kim Hiền và bạn nhảy Daniel Deney vẫn phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ vì số điểm thấp - Ảnh: Tiến Thành
Bước nhảy Hoàn Vũ 2011 tuần 4 - Thu Minh - Nguồn: YouTube
Bước nhảy Hoàn Vũ 2011 tuần 4 - Thanh Thúy - Nguồn: YouTube

Chọn điệu nhảy quickstep, diễn viên Kim Hiền được giám khảo đánh giá cao về kỹ thuật nhảy cũng như việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, phần trình diễn còn có những hạn chế như mở đầu không cần thiết, tinh thần chưa thật sự thoải mái và bị mắc lỗi trong những bước nhảy dài.

Bảng xếp hạng điểm các đôi nhảy

1. Thu Minh và Ngô Minh Đức: 36 điểm

2. Thủy Tiên và Petyo Stoyanov: 35 điểm

Đại Nghĩa và Valeriya Bozukova: 35 điểm

Huy Khánh và Tsveta Tsocheva: 35 điểm

3. Thanh Thúy và Aleksandar Vacher: 34 điểm

4. Nguyên Vũ và Petya Dimitrova: 33 điểm

Phạm Anh Khoa và Iva Grigorova: 33 điểm

5. Vũ Thu Phương và Tihomir Gavrilov: 32 điểm

6. Kim Hiền và Daniel Denev: 31 điểm

Đêm live show 4 Bước nhảy hoàn vũ là cuộc so tài của chín cặp thí sinh với hai điệu nhảy rumba (thuộc dòng Latin) và quickstep (thuộc dòng Standard). Đêm thi được đánh giá là cân sức cân tài khi các thí sinh chỉ hơn kém nhau một điểm hoặc bằng điểm nhau trong bảng xếp hạng.

Ca sĩ Thu Minh tiếp tục thể hiện được đẳng cấp chuyên nghiệp trong mỗi bước nhảy. Tuy không có sự xuất hiện của bạn nhảy Lachezar Todorov, nhưng cô và Ngô Minh Đức vẫn chiếm được cảm tình của khán giả lẫn ban giám khảo với điệu rumba lãng mạn, tự nhiên. Phần trình diễn của ca sĩ này với vũ công nam người Việt được giám khảo Chí Anh nhận xét dí dỏm “đã chứng tỏ được hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Đôi nhảy Thủy Tiên và Petyo Stoyanov bất ngờ tạo ấn tượng trong đêm thi với điệu rumba lãng mạn. Sự uyển chuyển trong từng động tác của cặp đôi này được giám khảo Đức Huy đánh giá là đã “thả hồn” và “thể hiện được sự tình tứ, trọn vẹn trong điệu nhảy”.

Cùng đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng, diễn viên Huy Khánh và Đại Nghĩa tiếp tục thể hiện “sự lợi hại” về những thế mạnh sẵn có. Huy Khánh tận dụng chiều cao để kết hợp với bạn nhảy một cách hài hòa, ăn ý. Còn diễn viên Đại Nghĩa tận dụng sự hài hước, vui tươi để tạo sự tự tin, niềm hứng khởi trong mỗi bước nhảy.

Đôi nhảy được nhiều khán giả kỳ vọng - Thanh Thúy và Aleksandar Vacher vẫn chưa tạo được sự bứt phá. Phần trình diễn của cặp đôi này còn bị đánh giá là “quê” và “chưa thật sự thoát xác”, nhập tâm vào điệu nhảy. Với số điểm 34, Thanh Thúy tạm thời xếp vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng.

Ghi nhận ở đêm thi thứ 4, sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thật sự tạo làn gió mới trong vai trò ban giám khảo. Suốt chương trình, Quang Dũng có những lời nhận xét dí dỏm vui vẻ, đã tạo được không khí tranh luận sôi nổi cho hai thành viên giám khảo là vũ công Chí Anh và nhạc sĩ Đức Huy.

Bấm vào trang sau để xem thêm hình ảnh đêm thi và dự đoán

Chùm ảnh dưới đây ghi lại phần trình diễn của chín cặp thí sinh trong đêm thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ 2011:

ab4FA8PD.jpgPhóng to
Ca sĩ Thu Minh và bạn nhảy Ngô Minh Đức chiếm được cảm tình của khán giả lẫn ban giám khảo với điệu rumba lãng mạn, tự nhiên
kd5NYZAm.jpgPhóng to
Đôi nhảy Thủy Tiên và Petyo Stoyanov bất ngờ tạo ấn tượng trong đêm thi với điệu rumba tình tứ, sâu lắng
om0ymAzC.jpgPhóng to
Huy Khánh và Tsveta Tsocheva trong trang phục đối lập, thể hiện cuộc chiến giữa trắng và đen, thiện và ác
dldPgo78.jpgPhóng to
Đại Nghĩa và Valeriya Bozukova trong điệu quickstep hồn nhiên, vui tươi
D6tZmThY.jpgPhóng to
Phần trình diễn của Thanh Thúy và Aleksandar Vacher bị giám khảo đánh giá là “quê” và “chưa thật sự thoát xác”, nhập tâm vào điệu nhảy
0G38xbnP.jpgPhóng to
Đôi nhảy được khán giả yêu thích nhất trong tuần thứ 3 (ngày 1-5) Nguyên Vũ và Petya Dimitrova
0lIbp1NF.jpgPhóng to
Ca sĩ Phạm Anh Khoa và Iva Grigorova trình diễn điệu rumba nhẹ nhàng, lãng mạn
4Nxlvnph.jpgPhóng to
Phần trình diễn bằng điệu nhảy quickstep của Vũ Thu Phương và Tihomir Gavrilov kể về câu chuyện giấc mơ của nàng tiên cá
Bạn dự đoán thí sinh nào sẽ đoạt giải cao nhất của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011:
Huy Khánh Phạm Anh Khoa Thu Minh Đại Nghĩa Vũ Thu Phương Thanh Thúy Thủy Tiên Nguyên Vũ
TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên