14/05/2011 18:14 GMT+7

Nguyễn Quang Dũng trở lại ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Theo ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ 2011, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức thay thế vị trí giám khảo của nhạc sĩ Trần Tiến từ đêm thứ tư của chương trình.

cqBdXVCA.jpgPhóng to

Đạo diễn Quang Dũng (thứ 2 từ phải qua) chính thức trở lại làm giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 - Ảnh: Gia Tiến

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, vị đạo diễn từng làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2010 cho biết lý do để anh trở lại làm giám khảo cuộc thi vì “thấy ban tổ chức gặp khó khăn và hiểu được cái khó của một người làm giám khảo nên không thể không quay lại".

Anh cho biết đã gác lại kế hoạch dự LHP Cannes từ một tháng nay và đang thu xếp công việc làm phim để có thể tham dự Bước nhảy hoàn vũ một cách suôn sẻ.

Đánh giá về người làm giám khảo trước sức ép của dư luận, Quang Dũng cho rằng trong bất kỳ cuộc thi nào, những nhận xét của giám khảo cũng khiến khán giả thích hay không thích, nhưng điều đó đã tạo nên điểm nhấn, sức hấp dẫn của chương trình truyền hình.

Với trường hợp giám khảo Trần Tiến, anh thẳng thắn bộc bạch: “Những nhận xét của nhạc sĩ Trần Tiến có thể khiến khán giả thích hoặc không thích. Nhưng mỗi người một cá tính. Vậy đừng nên bắt giám khảo phải theo một chuẩn mực nào!”.

Đạo diễn Nụ hôn thần chết cũng tiết lộ sau khi nhạc sĩ Trần Tiến làm đơn xin rút vị trí giám khảo, ban tổ chức cuộc thi đã cố gắng thuyết phục ông ở lại nhưng không thành công.

Nguyễn Quang Dũng chia sẻ nếu nhạc sĩ Trần Tiến sớm kết thúc chuyến lưu diễn ở châu Âu và có ý định trở lại ghế ban giám khảo, anh sẽ rất vui và sẵn sàng rút lui để tiếp tục công việc làm phim của mình.

Được biết, đêm thi thứ tư Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra lúc 20g15 tối mai 15-5 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội với cuộc so tài của chín cặp thí sinh trong hai điệu rumba và quickstep.

Giám khảo cũng phải diễnTrần Tiến rời ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũBệnh “ghé thăm” thí sinh Bước nhảy hoàn vũ Hứa Vĩ Văn chia tay Bước nhảy hoàn vũ Lãng mạn và nóng bỏng Bước nhảy hoàn vũ

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên