12/05/2011 12:07 GMT+7

Trần Tiến rời ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Nhạc sĩ Trần Tiến sẽ không tiếp tục làm giám khảo trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 kể từ đêm thi thứ tư diễn ra ngày 15-5 tại Hà Nội.

Read this on Tuoitrenews.vnBệnh “ghé thăm” thí sinh Bước nhảy hoàn vũ Hứa Vĩ Văn chia tay Bước nhảy hoàn vũ Lãng mạn và nóng bỏng Bước nhảy hoàn vũ

b2R7aX9o.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Trần Tiến (bìa trái) đã chính thức rời ghế vị trí ban giám khảo - Ảnh: Tiến Thành

Xác nhận với báo giới, nhạc sĩ này cho biết ông rời ghế giám khảo không phải vì sức ép dư luận mà để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại CH Czech và một số nước châu Âu.

Được biết, kể từ khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ với tư cách thành viên ban giám khảo, nhạc sĩ Trần Tiến luôn được khán giả kỳ vọng bởi những nhận xét dí dỏm, đem lại tiếng cười sảng khoái.

Tuy nhiên, trải qua ba đêm thi, vị giám khảo có không ít nhận xét bị cho là “thiếu tế nhị” khiến khán giả lẫn thí sinh phải ngượng ngùng.

Như ở đêm thi thứ hai (ngày 24-4), nhạc sĩ này đã dành những nhận xét trực diện về phần trình diễn của diễn viên Hứa Vĩ Văn: "Đàn ông thì phải mạnh mẽ, cười ít thôi. Cười nhiều thành đàn bà”.

Hay nhận xét về điệu nhảy cha cha cha nóng bỏng của Vũ Thu Phương, nhạc sĩ không ngại bày tỏ sự thiếu tế nhị: “Cô gái này nhảy rất đẹp và rất dịu dàng, cô ấy lỗi nhịp lúc nào tôi còn không biết nữa. Nhưng có một điều, hình như không phải style này. Cái style này là phải nóng bỏng cơ. Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có”.

Hiện tại ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa thông báo sẽ mời nhân vật nào để thế chỗ nhạc sĩ Trần Tiến. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng người thay thế có thể sẽ là đạo diễn Dũng “khùng” (Nguyễn Quang Dũng), từng là giám khảo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2010.

Đạo diễn Nụ hôn thần chết này đã nhận được lời mời từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ ngay từ đầu, tuy nhiên Quang Dũng lúc đó có kế hoạch dự LHP Cannes trong tháng 5. Hiện nay, vì không tham dự LHP Cannes và thu xếp được công việc, đạo diễn này nhiều khả năng sẽ nhận lời ngồi lại ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2011 .

Tối chủ nhật này (15-5), chín cặp sẽ thi nhảy điệu rumba và quickstep tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Thí sinh có tổng điểm của ban giám khảo và khán giả bình chọn thấp nhất sẽ chia tay chương trình.

Bạn dự đoán thí sinh nào sẽ đoạt giải cao nhất cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011:
Kim Hiền Huy Khánh Phạm Anh Khoa Thu Minh Đại Nghĩa Vũ Thu Phương Thanh Thúy Thủy Tiên Nguyên Vũ
TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên