27/06/2011 08:26 GMT+7

Anh Khoa chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Phần 1 trong điệu nhảy Standard, Anh Khoa thể hiện điệu Quickstep trên nền bài hát Dancing fool - Nguồn: Youtube





Phần
Phần 1 trong điệu nhảy Standard, Anh Khoa thể hiện điệu Quickstep trên nền bài hát Dancing fool - Nguồn: Youtube Phần

TTO - Dù được đánh giá là có những bước nhảy mềm hoàn hảo và làm tốt vai trò người dẫn nhưng số điểm mà ca sĩ Anh Khoa nhận được lại không cao.

Anh Khoa chia tay Bước nhảy hoàn vũ

TTO - Dù được đánh giá là có những bước nhảy mềm hoàn hảo và làm tốt vai trò người dẫn nhưng số điểm mà ca sĩ Anh Khoa nhận được lại không cao.

Với số điểm thấp nhất sau cả hai phần thi - 71 điểm, Anh Khoa đã phải nói lời chia tay với Bước nhảy hoàn vũ ở đêm thứ 9 vào tối ngày 26-6 tại tại nhà thi đấu đa năng Vũng Tàu.

QV0VRgaq.jpgPhóng to
Anh Khoa và bạn nhảy - Ảnh: T.T.D.

Sự có mặt của Anh Khoa trong Bước nhảy hoàn vũ đã giúp cho các đêm thi trở nên sôi động vui nhộn và có phần hài hước. Trong tối 26-6 ở phần thi các điệu Standard, Anh Khoa đã thể hiện điệu Quickstep trên nền bài hát Dancing fool được đánh giá là có kỹ thuật nhảy tốt; với phần 2 các vũ điệu Châu Mỹ latinh, Anh Khoa biểu diễn điệu Cha cha cha trên nền nhạc của ca khúc Oye como va được ban giám khảo nhận xét là có những bước nhảy đầy tự tin và ăn nhịp.

PjR2lk5w.jpgPhóng to
Nguyên Vũ và bạn nhảy - Ảnh: T.T.D.
Sda8km4u.jpgPhóng to
Màn biểu diễn của Minh Hằng trong vai trò khách mời - Ảnh: T.T.D.
aaNJwyIA.jpgPhóng to
Màn biểu diễn của Đoan Trang - Ảnh: T.T.D.

Trong khi đó cặp đôi Nguyên Vũ - Petya Dimitrova đã giành được số điểm cao nhất sau 2 phần thi với số điểm 75.

Ở phần thi các điệu Standard, Nguyên Vũ với phần biểu diễn điệu Vasle thể hiện câu chuyện tình yêu lãng mạn trong ngày cưới trên nền nhạc của bài hát I will always love you đã được ban giám khảo đánh giá là hoàn toàn xuất sắc về phần kỹ thuật và đầy sáng tạo trong ý tưởng.

Ở phần 2 các vũ điệu Châu Mỹ latinh, Nguyên Vũ cũng nhận được số điểm cao nhất với 37 điểm trong điệu Rumba trên nền bài hát Right here waiting for you và được đánh giá là ngày càng chuyên nghiệp và rất thuyết phục.

reHPjSsT.jpgPhóng to
Màn biểu diễn của Thu Minh - Ảnh: T.T.D.
p3ZOk0Os.jpgPhóng to
Màn biểu diễn của Thủy Tiên - Ảnh: T.T.D.

Cặp đôi được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay Thu Minh - Lachezar Todorov đã nhận được số điểm 73 sau 2 phần thi. Trong phần thi các điệu nhảy Standard, Thu Minh thể hiện điệu nhảy Quickstep trên nền nhạc Hey, Pachuco được đánh giá là trau chuốt trong từng bước nhảy và đã nhận được số điểm cao với 38 điểm. Tuy nhiên phần thi thứ 2 các vũ điệu Châu Mỹ latinh, phần biểu diễn của Thu Minh với điệu nhảy Jive chưa được thành công chỉ nhận được 35 điểm từ ban giám khảo.

Cặp đôi Thu Minh - Lachezar Todorov cũng đã nhận được danh hiệu khán giả yêu thích nhất trong đêm thi thứ 8 với 42,22% lượt bình chọn trong tuần qua.

Cặp đôi Thủy Tiên - Petyo Stoyanov nhận được 72 điểm sau 2 phần thi. Ở phần thi các điệu nhảy Standard cô nhận được số điểm thấp với 36 điểm trong điệu nhảy Quickstep trên nền bài hát The Queen, được đánh giá là chưa thực sự thể hiện được sự vui nhộn trong điệu nhảy Quickstep. Ở phần thi các vũ điệu Châu Mỹ latinh, Thủy Tiên trình diễn điệu nhảy Cha cha cha trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng của Lady Gaga - Telephone, và đã nhận được số điểm 36 từ ban giám khảo.

Đây là đêm thi bán kết đầu tiên, trong đó các thí sinh thể hiện 2 điệu nhảy mà chưa từng biểu diễn trong những đêm thi trước đó gồm những điệu nhảy Standard và các vũ điệu châu Mỹ la tinh.

Bảng điểm xếp hạng

1. Nguyên Vũ - Petya Dimitrova: 75 điểm

2. Thu Minh - Lachezar Todorov: 73 điểm

3. Thủy Tiên - Petyo Stoyanov: 72 điểm

4. Anh khoa - Iva Grigorova: 71 điểm

Phần 1 trong điệu nhảy Standard, Anh Khoa thể hiện điệu Quickstep trên nền bài hát Dancing fool - Nguồn: Youtube
Phần 2 với vũ điệu Châu Mỹ latinh, Anh Khoa biểu diễn điệu Cha cha cha trên nền nhạc của ca khúc Oye como va - Nguồn: Youtube
Cặp đôi Nguyên Vũ - Petya Dimitrova ở phần thi các điệu Standard đã thể hiện điệu Vasle trên nền nhạc của bài hát I will always love you - Nguồn: Youtube
Ở phần 2 các vũ điệu Châu Mỹ latinh, Nguyên Vũ biểu diễn điệu Rumba trên nền bài hát Right here waiting for you - Nguồn: Youtube

N. XUÂN

Thanh Thúy chia tay Bước nhảy hoàn vũVũ Thu Phương bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũBước nhảy hoàn vũ: Huy Khánh dừng bướcKim Hiền dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũĐại Nghĩa rời Bước nhảy hoàn vũ

Phần 1 trong điệu nhảy Standard, Anh Khoa thể hiện điệu Quickstep trên nền bài hát Dancing fool - Nguồn: Youtube Phần
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên