20/06/2011 08:48 GMT+7

Thanh Thúy chia tay Bước nhảy hoàn vũ

N. XUÂN
N. XUÂN

TTO - Mặc dù không phải là cặp đôi đứng cuối bảng nhưng chỉ nhận được 16,29% bình chọn của khán giả, cặp đôi Thanh Thúy - Aleksandar Vacher đã phải nói lời chia tay cuộc chơi ở đêm thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra ngày 19-6 tại nhà thi đấu đa năng Vũng Tàu.

WsSu3bo0.jpgPhóng to
Các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ sau đêm 19-6 - Ảnh: T.T.D.

Thanh Thúy được coi là hiện tượng thú vị của Bước nhảy hoàn vũ mùa thi thứ hai khi tạo được sự bất ngờ cũng như lấy được tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên trong đêm thi tối 19-6 Thanh Thúy - Aleksandar Vacher đã trình bày điệu rumba trên nền nhạc bài hát My heart will go on không được thành công lắm.

tnG5SJOZ.jpgPhóng to
Slp49Xxi.jpg
Thanh Thúy và Aleksandar Vacher - Ảnh: T.T.D.

Mặc dù được giám khảo Đức Huy đánh giá là mượt mà, nhưng giám khảo Chí Anh nhận xét Thanh Thúy khá căng thẳng và run trong phần biểu diễn. Phần thi chỉ đem lại cho cô 36 điểm.

Cao điểm nhất trong đêm thi thứ 8 này là cặp đôi Nguyên Vũ - Petya Dimitrova với số điểm 38. Cặp đôi này cũng nhận được danh hiệu được khán giả yêu thích nhất trong đêm thi thứ 7.

nOLh82PL.jpgPhóng to
Nguyên Vũ và Petya Dimitrova - Ảnh: T.T.D.

Bảng điểm xếp hạng:

1. Nguyên Vũ - Petya Dimitrova: 38 điểm2. Anh Khoa - Iva Grigorova: 38 điểm 3. Thu Minh - Lachezar Todorov: 36 đ iểm 4. Thủy Tiên - Petyo Stoyanov: 35 điểm

5. Thanh Thúy - Aleksandar Vacher: 36 điểm

Ở đêm thi thứ 8, Nguyên Vũ - Petya Dimitrova lấy ý tưởng từ bộ phim Ma trận - người biến hình đã thể hiện điệu nhảy pasodople đầy sáng tạo, được giám khảo Khánh Thi đánh giá là rất hoàn hảo và mang tính hiện đại kết hợp với các yếu tố dancesport đã giành được số điểm cao nhất của đêm thi với 38 điểm (bằng số điểm của ca sĩ Anh Khoa).

Gây bất ngờ nhất trong đêm thi thứ 8 Bước nhảyhoàn vũ là cặp đôi Anh Khoa - Iva Grigorova.

Với điệu nhảy jive trên nền bài nhạc Only you, phần thể hiện đầy sôi động của Anh Khoa đã được đánh giá là đem lại hứng thú cho người xem khi hòa trộn và thể hiện được cả các yếu tố nhảy, võ và cả… xiếc.

Phần thi đã đem lại cho anh số điểm 38 điểm. Đây là lần đầu tiên anh nhận được số điểm cao như vậy.

1i2UlFE9.jpgPhóng to
Anh Khoa và Iva Grigorova - Ảnh: T.T.D.

Trong khi đó phần trình diễn của Thủy Tiên - Petyo Stoyanov với điệu nhảy jive không được đánh giá cao. Giám khảo Đức Huy nhận xét phần thi của cô rời rạc và đôi khi không đúng nhạc. Với phần thi này cô đã phải nhận số điểm 35 - số điểm thấp nhất trong bảng xếp hảng đêm thi thứ 8. Tuy nhiên khán giả đã “cứu” cô khi cô nhận được 33,88% bình chọn qua tin nhắn của khán giả.

9U3Undkz.jpgPhóng to
Thủy Tiên và Petyo Stoyanov - Ảnh: T.T.D.

Phần dự thi của cặp đôi luôn được đánh giá cao Thu Minh - Lachezar Todorov với điệu nhảy chachacha được ban giám khảo ca ngợi là chuyên nghiệp như một vũ công thi đấu thật sự trên sàn đấu. Với phần thể hiện này, Thu Minh nhận được 36 điểm.

7iMlNLPp.jpgPhóng to
Thu Minh và Lachezar Todorov - Ảnh: T.T.D.

Đây là đêm thi mà các cặp đôi được tự do lựa chọn vũ điệu yêu thích nhất mà chưa từng thể hiện trong những đêm thi trước (trong số 10 điệu nhảy quy định của ban tổ chức) để thể hiện.

Phần thi thứ hai là năm cặp thí sinh biểu diễn cùng một lúc điệu nhảy viennese waltz. Mặc dù phần thi này không chấm điểm nhưng cũng là một sự thể hiện để lấy điểm từ khán giả.

Bạn dự đoán thí sinh nào sẽ đoạt giải cao nhất Bước nhảy hoàn vũ 2011:
Phạm Anh Khoa Thu Minh Thủy Tiên Nguyên Vũ
N. XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên