Tag: Doanh nghiệp Việt Nam

Hội nghị Tổng kết Dự án Chính sách thương mại và Xúc tiến xuất khẩu

Ngày 16-12, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Đại sứ quán Thụy Sĩ tại Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Dự án Chính sách thương mại và Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam.

PVCFC dẫn đầu về phát triển bền vững năm 2025

Tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 do VCCI và VBCSD-VCCI tổ chức ngày 5-12, PVCFC được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực sản xuất và Top 5 Doanh nghiệp Quản trị công ty bứt phá.

Bánh tráng và sốt muối Tây Ninh lọt vào gian hàng 'sản phẩm có giá trị quốc tế' ở Mỹ

Hai sản phẩm truyền thống của Việt Nam, gồm bánh tráng không nhúng nước và sốt muối Tây Ninh của doanh nghiệp Việt Nam được chọn trưng bày trong khu vực 'những sản phẩm đổi mới, khác biệt và có giá trị thị trường cao' ở Chicago, Mỹ.

Kỳ vọng lớn từ APEC 2025

Quyền tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM Kwon Tae Han cho rằng APEC 2025 sẽ mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực và thích ứng tiêu chuẩn toàn cầu, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị đăng cai APEC 2027.

Gỡ vướng mắc thể chế, khơi thông nguồn lực - Kỳ 2: Ngóng tin từ bộ ngành ‘ôm’ nhiều thủ tục

Hiện nhiều bộ như Y tế, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Giáo dục - Đào tạo, Nông nghiệp và Môi trường, Công Thương và Tài chính đang 'ôm' nhiều thủ tục hành chính nhất.

Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh với doanh nghiệp

Hội thảo khoa học “Chủ tịch Hồ Chí Minh với doanh nghiệp, doanh nhân - Từ ký ức đến khát vọng vươn mình kiến quốc” ngày 1-10 tại TP.HCM khẳng định giá trị tư tưởng Hồ Chí Minh trong phát triển đội ngũ doanh nhân.

Nhà thu mua quốc tế kỳ vọng vào nguồn cung tại Việt Nam

Các nhà thu mua quốc tế ghi nhận chất lượng hàng Việt đã cải thiện rõ rệt, nhiều mặt hàng được đánh giá "ngang tầm" với đối thủ trong khu vực.

Hơn 300 nhà mua hàng 'đổ bộ' Việt Nam: Bộ Công Thương nói gì về cơ hội?

Không chỉ giá cả cạnh tranh, các nhà thu mua còn chú trọng đến năng lực sản xuất dài hạn, khả năng linh hoạt cung ứng, độ tin cậy của doanh nghiệp...

Ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt Nam và Singapore

Nền tảng thương mại điện tử B2B song phương Vietnamsgp.arobid.com hiện thực hóa tầm nhìn kiến tạo một hệ sinh thái số toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam và Singapore đẩy mạnh xúc tiến giao thương B2B trên phạm vi toàn cầu.

Sẽ có hơn 300 đoàn thu mua đến từ 60 nước 'đổ' về Việt Nam tìm nguồn cung

Cùng với thị trường truyền thống, các thị trường mới như Trung Đông, Mỹ Latin như các nước khu vực Đông Âu, Trung Á, Nam Á... sẽ mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu.