03/01/2014 04:15 GMT+7

Đoàn tham gia phòng chống tác hại của thuốc lá

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia phòng chống tác hại của thuốc lá trong thanh thiếu niên TP.HCM dự kiến diễn ra trong giai đoạn 2013-2020.

Tuổi trẻ TP.HCM phòng chống tác hại thuốc láLuẩn quẩn khói thuốcSao không cấm sản xuất, nhập khẩu mà cấm hút thuốc lá?

Theo đó, sẽ có các hình thức sân khấu hóa, trao đổi chuyên đề, tọa đàm tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức cho thanh thiếu niên về tác hại của thuốc lá, khói thuốc lá để phòng tránh, không sử dụng. Các hoạt động tuyên truyền sẽ kết hợp với việc phổ biến Luật phòng chống tác hại của thuốc lá để mọi người cùng biết các quy định của luật và thực hiện cho đúng.

Cạnh đó, tổ chức các hoạt động xung kích, tình nguyện tham gia phòng chống tác hại của thuốc lá bằng các đợt hoạt động cao điểm, ký kết thi đua chi đoàn không có đoàn viên hút thuốc lá, đơn vị không thuốc lá, tố giác tội phạm buôn lậu thuốc lá.

Ngoài ra, tổ chức Đoàn phối hợp các sở ngành trong việc kiên trì vận động, thuyết phục để tiến tới thực hiện môi trường trường học, công sở không khói thuốc... Một trong nhiều giải pháp chính là tuyên truyền để các bạn trẻ không sử dụng thuốc lá, với những bạn đang sử dụng sẽ vận động cai thuốc.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên