14/05/2013 21:06 GMT+7

Tuổi trẻ TP.HCM phòng chống tác hại thuốc lá

K.ANH
K.ANH

TT - Sáng 14-5, tại Trường đại học Tôn Đức Thắng, Thành đoàn TP.HCM phối hợp với Văn phòng chương trình phòng chống tác hại thuốc lá cùng một số đơn vị tổ chức lễ phát động thực hiện Luật phòng chống tác hại thuốc lá cho thanh thiếu niên TP.HCM.

Tại đây, thạc sĩ - bác sĩ Phan Thị Hải, phó chánh Văn phòng chương trình phòng chống tác hại thuốc lá, đã triển khai một số nội dung cơ bản trong Luật phòng chống tác hại thuốc lá, hậu quả của việc hút thuốc lá ảnh hưởng đến sức khỏe người hút và những người xung quanh…

Dịp này, anh Dương Ngọc Tuấn, phó chủ tịch Hội LHTN TP.HCM, đã triển khai một số nội dung để các cơ sở hội giúp các bạn trẻ thực hiện Luật phòng chống tác hại thuốc lá. Trước mắt sẽ xây dựng các văn phòng, cơ quan của Đoàn - Hội không khói thuốc, gia đình không có người sử dụng thuốc lá, vận động bạn trẻ không hút thuốc lá… Hội cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động hướng đến xây dựng môi trường sống an toàn - lành mạnh cho bạn trẻ.

Ngay sau lễ phát động, sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng đã cùng tìm hiểu Luật phòng chống tác hại thuốc lá, xây dựng môi trường học đường không khói thuốc bằng những hành động tích cực.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên