18/10/2012 17:51 GMT+7

"Đó là lỗi của tôi"

TR.N. (Theo AFP)
TR.N. (Theo AFP)

TTO - Thủ môn tuyển Anh Joe Hart thừa nhận sai lầm cá nhân trận tuyển Anh bị Ba Lan cầm hòa 1-1 - trận đấu muộn vòng loại World Cup 2014 bảng H khu vực châu Âu.

TTO - Thủ môn tuyển Anh Joe Hart thừa nhận sai lầm cá nhân trận tuyển Anh bị Ba Lan cầm hòa 1-1 - trận đấu muộn vòng loại World Cup 2014 bảng H khu vực châu Âu.

Joe Hart đã lao ra không chuẩn xác trong một tình huống đá phạt góc, tiền vệ Kamil Glik bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Ba Lan ở phút 70 của trận đấu. Anh phân trần mình đã cố gắng đấm bóng lên trên để không bị phạt góc.

"Đó là lỗi của tôi và giá phải trả là ba điểm. Họ (tuyển Ba Lan) đã gõ cửa nhưng nó sẽ không bao giờ mở, trừ khi có một sai lầm" - Joe Hart nói sau trận đấu.

Trước đó, Wayne Rooney đã ghi bàn thắng thứ 30 của anh trong màu áo tuyển Anh, mở tỉ số trận đấu. "Có một điểm cũng tốt, nhưng chúng tôi vẫn thất vọng - tiền vệ Gerrard nói - Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn".

Tuyển Ba Lan, đang xếp thứ 54 trong bảng xếp hạng FIFA, ý thức mình là đội yếu hơn "tam sư" nên đã thi đấu cố gắng từ đầu trận đấu. Sang hiệp hai, đội bóng của tiền đạo Robert Lewandowski chơi khởi sắc hơn và kết quả hòa làm hài lòng 58.000 cổ động viên nhà có mặt trên sân.

Tuyển Anh tạm dẫn đầu bảng H với 8 điểm sau bốn trận và Ba Lan giậm chân ở vị trí thứ ba với 5 điểm sau ba trận.

TR.N. (Theo AFP)

TR.N. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anh Ba Lan World Cup 2014