Đông đảo Mi Fan háo hức tham gia trải nghiệm tại buổi khai trương Mi Store.
Người dùng mong chờ từ lâu
Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn cảm ứng, đèn bàn đọc sách chống cận, bộ khuếch đại sóng WiFi, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu.
Nhưng trước khi Xiaomi khai trương cửa hàng tại Việt Nam, nhiều người dân muốn sử dụng những đồ điện tử nêu trên hoặc phải đặt mua từ Trung Quốc hoặc mua ở các cửa hàng đồ xách tay ở Việt Nam, giá khá cao mà lại không được bảo hành.
"Nhà tôi hiện có rất nhiều đồ dùng công nghệ của Xiaomi, từ nồi cơm điện, máy hút bụi, đèn cảm ứng, máy lọc không khí, camera giám sát… có kết nối internet. Chúng được theo dõi, điều khiển từ xa qua ứng dụng cài trên smartphone Xiaomi vô cùng tiện lợi. Trước đây tôi phải đi mua ở các cửa hàng bán lẻ dạng đồ xách tay. Dù hàng rất chất lượng và xài tốt nhưng không có cam kết bảo hành chính hãng cũng không yên tâm lắm", anh Công Quốc (TP.HCM), chia sẻ.
Với quy mô lớn nhất trong khu vực, Mi Store rộng hơn 300m2 nằm tại khu mua sắm Parkson Cantavil số 1, đường Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.HCM, hoạt động từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày.
Cửa hàng trưng bày các dòng smartphone đa dạng của Xiaomi và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi. Đồng thời, đây cũng là cửa hàng bày bán nhiều nhất các sản phẩm Xiaomi hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 180 mã hàng.
"Đồ điện tử gia dụng của Xiaomi được nhiều người dùng Việt Nam biết và mua sử dụng từ lâu, nhưng hãng này lại mới chỉ bán chính thức tại Việt Nam điện thoại di động.
Nay họ đã có cửa hàng chính thức với rất nhiều món đồ công nghệ chính hãng mà trước giờ chúng tôi toàn phải mua qua hàng xách tay thì thật là tuyệt", anh Bảo Long (TP.HCM) chia sẻ.
"Sau khi đến và trải nghiệm Mi Store, tôi thấy rằng đây là một không gian rộng lớn, sang trọng, có đầy đủ những sản phẩm tốt nhất thuộc hệ sinh thái Mi, từ điện thoại di động đến các thiết bị phục vụ cho nhu cầu của mọi người về mặt sức khỏe, giải trí.
Vì vậy, Mi Store mang lại cho tôi cảm giác thoải mái, tự do trải nghiệm, đặc biệt các sản phẩm ở đây đều là sản phẩm chính hãng và bảo hành trên toàn quốc", anh Lai Trịnh Hoài Bảo, một Mi Fan tại TP.HCM, nhận xét.
Tất cả sản phẩm được bán tại Mi Store đều có chế độ bảo hành hấp dẫn.
Đồ gì cũng có
Là cửa hàng đầu tiên được khai trương với sự hợp tác của đối tác mới – MIHOUSE Việt Nam, cửa hàng mới sẽ trưng bày toàn bộ các dòng smartphone cũng như hàng loạt các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi, bao gồm: pin dự phòng, phụ kiện thể thao, máy chiếu và hộp TV, tai nghe và loa, ba lô, laptop và thiết bị ngoại vi máy tính, máy lọc không khí, đồ gia dụng, và xe scooter.
Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức và bán ra với chế độ bảo hành chính hãng từ Xiaomi.
Những thiết bị trong hệ sinh thái Mi không chỉ "độc, lạ" mà còn có tính thiết thực cao mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
"Cửa hàng Mi Store uy quyền này được xây dựa trên sự phối hợp chặt chẽ từ phía Xiaomi nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và chuẩn xác nhất. Việc này giúp tinh thần thương hiệu Xiaomi được truyền tải đúng mực đến khách hàng, fan hâm mộ, trong không gian rất Xiaomi", ông Ken Xia, Giám đốc điều hành của MIHOUSE, cho biết.
Từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam cách đây hơn một năm, Xiaomi đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng bằng những sản phẩm smartphone có thiết kế tinh xảo với các mức giá đầy bất ngờ.
"Trong khoảng thời gian quý 1 năm nay, chúng tôi nỗ lực mang đến Việt Nam nhiều sản phẩm Xiaomi hơn để phục vụ người tiêu dùng", ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam giải thích.
Tuy nhiên, ông Jack Yung cũng thừa nhận sẽ rất thiếu sót nếu không có cửa hàng với đầy đủ các sản phẩm điện tử, công nghệ của hãng này ngay tại Việt Nam.
"Đây là hoạt động nhằm phục vụ sứ mệnh toàn cầu của Xiaomi là mang "sáng tạo đến với mọi người". Việc khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền mới này giúp chúng tôi tiến gần hơn đến việc hoàn thành cam kết ấy tại Việt Nam".
Cùng với smartphone, các sản phẩm trong hệ sinh thái Mi đều được bày bán tại cửa hàng Quận 2.
Theo ghi nhận của chúng tôi, ngày trong ngày khai trương cửa hàng này, 2.000 Mi fan tại Việt Nam đã có cơ hội ‘khám phá’ cửa hàng mới này, đặc biệt là những món đồ điện tử rất hấp dẫn mà trước giờ họ toàn phải dùng dưới dạng xách tay.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận