27/06/2016 17:26 GMT+7

Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát Đường đến ngày vinh quang

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát bài Đường đến ngày vinh quang xuất sắc giành giải nhất với 35 điểm trong chương trình Gương mặt thân quen.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Trần Lập


>> Đỗ Duy Nam hóa thân thành Trần Lập với Đường đến ngày vinh quang

Duy Nam cho biết anh có một tình yêu đặc biệt với cố nhạc sĩ/ thủ lĩnh ban Bức Tường Trần Lập. Đánh giá cao phần trình diễn, giám khảo Đức Huy cho biết: “Tôi rất xúc động với màn trình diễn của bạn. Bạn mang nhân vật này trở lại sân khấu với thần thái, phong cách và nghị lực phấn đấu trước khó khăn rất kiên cường”.

>> Hà Thúy Anh hóa thân thành Mỹ Tâm với Chuyện như chưa bắt đầu

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Bài này em hát tròn bài nhưng chưa giống được Mỹ Tâm đâu. Chị Tâm hát khúc đầu rất rõ ràng, mạch lạc, còn em hát mờ đoạn này. Chị thấy chỉ riêng những nốt cao em nghiên cứu bắt chước cái âm của chị ấy thì em làm giống nhưng sau đó phút cuối em quay lại làm Hà Thúy Anh”.

>> Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tạ Minh Tâm với Tổ quốc gọi tên mình  

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Việc hóa thân thành Tạ Minh Tâm không hề dễ dàng và phải nói là rất là khó. Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm phải tập rất nhiều năm để hát được dòng nhạc cổ điển Opera. Giọng anh ấy là giọng nam cao và anh ấy đóng lại ở phía trên cho nên những cái rung của anh ấy rất là tự nhiên, nhưng Luân thì lại ghìm nó xuống dưới nên cái biên độ giữa nốt này và nốt kia hơi xa".

>> Hòa Minzy hóa thân thành NSUT Minh Phương với Về quê

Giám khảo Mỹ Linh nhắc nhỡ: “Em hát rất hay, rất dịu dàng, nhẹ nhàng, mềm mại. Chị nghĩ là em nên suy nghĩ có đi theo dòng nhạc này không. Nhưng nếu nghiên cứu kỹ cô Phương là dân hát chèo nên những chữ đóng hoặc mở nó rất là khác. Lần sau em nên chú ý hơn nhé”

>> Võ Hạ Trâm hóa thân thành Jessie J với Bang bang

Giám khảo Hoài Linh cho rằng: “Nếu như anh Đức Huy có chữ sướng thì anh thêm mấy chữ là sướng tê người”. Ngay sau đó, Hạ Trâm và giám khảo Hoài Linh có một cuộc đối thoại rất vui bằng chính chất giọng quê hương miền Trung của họ khiến giám khảo Mỹ Linh cùng các khán giả vô cùng thích thú.

Hoài Linh tiếp lời: “Về phần hóa trang hôm nay, anh thấy rằng nếu mà em không cười thì anh không thể nhận ra được em chính là Võ Hạ Trâm, đánh con mắt, cái môi, cái chi cũng đẹp”

>> Bạch Công Khanh hóa thân thành Garou trích đoạn nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà

Giám khảo Đức Huy “Tôi có thể nói bạn làm rất tốt một tiết mục rất khó. Tôi thấy bạn có sự tập trung cao, tuyệt đối khi phải hát một bài hát có những bước chuyển khóa liên tục và rất phức tạp.

Ngay cả người có chuyên môn cũng phải lắng nghe từng câu từng chữ để có thể hiểu được câu chuyện. Tôi rất xúc động và thích phần trình diễn của bạn”.

>> Khách mời Vy Oanh - Vẫn hát lời tình yêu

>> Trao giải

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên