Tag: định vị thương hiệu

Đón tin vui đầu năm, Vinamilk tiếp tục hoàn thiện bộ sưu tập ‘Vị ngon thượng hạng’

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu ngành sữa Việt Nam khi có đến 11 sản phẩm Sữa Tươi 100% và Sữa Chua Ăn được vinh danh.

Richard Moore Associates tư vấn định vị thương hiệu cho Meey Land

Richard Moore Associates sẽ tư vấn chiến lược và cơ cấu thương hiệu cho Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land), với mục tiêu Meey Land thành công trong việc định vị thương hiệu mạnh trên thị trường.

VNGroup thay đổi nhận diện thương hiệu, chinh phục những thử thách mới

Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu của VNGroup được kỳ vọng sẽ đưa tập đoàn này ‘bứt tốc’ trên mọi lĩnh vực.

Chọn lối đi riêng, VPBank định nghĩa lại ‘cuộc sống thịnh vượng’

Tái định vị thương hiệu, VPBank đồng thời thiết lập một định nghĩa mới về thịnh vượng cho người Việt.

Topal tái định vị, khẳng định không chỉ là nhôm hệ và phụ kiện

Tại sự kiện trực tuyến tối 16/10, Topal công bố tái định vị là nhà sản xuất nhôm với đa dạng sản phẩm từ nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp đến nhôm trang trí nội ngoại thất.

Đạt trên 6 tỉ USD, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc

Viettel vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố được định giá 6,016 tỉ đô (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.

Công ty TNHH Vinahe chính thức khai trương showroom tại Bình Phước

Ngày 14-12 vừa qua, Công ty TNHH Vinahe chính thức khai trương Showroom Vinahe tại số 34, đường ĐT 741, khu phố Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp.